ทำทุกทางให้ได้ดูบอล แฟนบอลไม่มีตั๋วปีนเข้าช่องระบายสนามนัดชิงโคปา อเมริกา 2024

ทำทุกทางให้ได้ดูบอล แฟนบอลไม่มีตั๋วปีนเข้าช่องระบายสนามนัดชิงโคปา อเมริกา 2024

View icon 135
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 12.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แฟนบอลไม่มีตั๋วปีนช่องระบายอากาศและรั่วเข้าสนาม หวังดูนัดชิงโคปา อเมริกา 2024 ระหว่าง อาร์เจนตินา กับ โคลอมเบีย สุดท้ายเป็นทัพฟ้าขาวคว้าชัยสมัยที่ 15 ไป 1-0 ประตู

วันนี้ (15 ก.ค. 67) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีการเผยคลิปวิดีโอขณะที่เหล่าแฟนบอลหลายสิบคนปีนเข้าไปในช่องระบายอากาศเหนือศีรษะ และปีนข้ามรั้วเข้าไปในสนามกีฬาฮาร์ดร็อค (Hard Rock Stadium) ในไมอามีการ์เดนส์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยวันนี้สนามดังกล่าวจัดการแข่งขันนัดชิงแชมป์ โคปา อเมริกา 2024 (Copa America 2024) หรือการแข่งขันชิงอเมริกาใต้ โดยเป็น อาร์เจนตินา แชมป์โลก ซึ่งนำโดย “ลีโอเนล เมสซี่” พบกับ โคลอมเบีย ซึ่งการแข่งขันล่าช้าไปกว่าชั่วโมง หลังจากแฟนบอลหลายพันคนที่ไม่มีตั๋วฝ่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และพยายามเข้าไปในสนาม ทางเจ้าหน้าที่ปิดประตูและล็อกดาวน์ทำให้ผู้คนจำนวนมากที่อยู่ด้านนอกพยายามเข้าไปในสนาม ทำให้นักเตะทั้งสองทีมถูกพาเข้าห้องแต่งตัว ขณะที่เกิดความวุ่นวายขึ้น

โดยตลอด 90 นาที ทั้งสองฝ่ายกินกันไม่ลงเสมอกัน 0-0 ประตู ต้องต่อเวลาพิเศษจนสุดท้ายเป็น อาร์เจนตินา เอาชนะไปได้จากลูกยิงของ “เลาตาโร มาร์ติเนซ” นาทีที่ 112 จบเกมทัพฟ้าขาวชนะไป 1-0 ประตู และ “เลาตาโร มาร์ติเนซ” ซัดไป 5 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ คว้าตำแหน่งดาวซัลโวไปครอง

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เรื่องระบบรักษาความปลอดภัยของผู้จัดนั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในนัดที่ โคลอมเบีย พบกับ อุรุกวัย ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ที่เกิดเหตุชุลมุนขึ้นระหว่างเหล่ากองเชียร์โคลอมเบียกับนักเตะอุรุกวัยที่ปีนขึ้นอัฒจันทร์ไปแลกหมัดกับแฟนบอลโคลอมเบีย ซึ่งหลายฝ่ายโจมตีผู้จัดเนื่องจากปล่อยให้แฟนบอลโคลอมเบียคุกคาม ด่าทอ ขว้างปาสิ่งของใส่เหล่าครอบครัวของนักเตะอุรุกวัย จนนักเตะทนไม่ได้ต้องขึ้นไปปกป้องครอบครัวของพวกเขา และมาวันนี้ก็เกิดเหตุแฟนบอลพยายามเข้าไปสนามอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง