จ้างเด็กมาเอนฯ กลับถูก 5 โจ๋รุมปล้นทรัพย์

View icon 924
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 16.28 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เตือนภัย! ชายจ้างเด็กมาเอ็นฯที่โรงแรม แต่กลับกลายเป็น ถูก 5 โจ๋ บุกมารุมทำร้าย แถมปล้นทรัพย์ จนต้องวิ่งหนีตาย ล่าสุด ตำรวจกำลังเร่งไล่ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ

วงจรปิดบันทึกภาพ ผู้เสียหายเป็นชาย อายุ 31 ปี วิ่งหนีกลุ่มวัยรุ่นชาย 5 คน ที่สวมหน้ากากอนามัย ปิดบังใบหน้าออกมาจากห้องพัก ในสภาพสะบักสะบอม หลังถูกทั้งหมดร่วมกันปล้นชิงทรัพย์ภายในห้องพักของโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ช่วงเย็นวานนี้ (14 ก.ค. )

ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ติดต่อเรียกใช้บริการเด็กเอ็นฯ ซึ่งเป็นผู้ชาย พอมาถึง ผู้เสียหายได้ขอตัวเข้าห้องน้ำ แต่ผลปรากฏว่า พอเปืดประตูออกมา พบว่า มีวัยรุ่นชายที่ไม่ได้อนุญาติ เข้ามาในห้อง 5 คน โดย 2 ใน 5 คน สวมใส่สนับมือ ก่อนพากันรุมทำร้าย และขู่บังคับให้โอนเงินไปยังบัญชีของผู้ก่อเหตุ ยังชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือไปอีก 1 เครื่อง และนาฬิกาสมาร์ตวอทช์ ก่อนที่ผู้เสียหายจะอาศัยจังหวะที่ คนร้ายเผลอ วิ่งออกมาจากห้อง มาขอความช่วยเหลือ

ล่าสุด ตำรวจ สภ.ดอยสะเก็ด แจ้งว่า คนร้ายมีมากกว่า 3 คนขึ้นไป ถือว่าเป็นคดีปล้นทรัพย์ ภายหลังเกิดเหตุได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเส้นทางหลบหนี รวมทั้งเช็คเบอร์โทรศัพท์ และบัญชีการโอนเงินของคนร้าย ขณะนี้พอรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง