ล่าแก๊งตำรวจ ตบทรัพย์นักท่องเที่ยว

View icon 974
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายในคลิปขับรถปาดหน้าอ้างเป็นตำรวจ รีบเงินชาวจีน 700,000 บาท ที่เพจดังออกมาแฉ เข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้นเป็นตำรวจยศ "สิบตำรวจโท" สังกัด PCT ตอนนี้อยู่ระหว่างขยายผลผู้ร่วมขบวนการ และเหตุจูงใจ

จากกรณีมีเพจดังแฉภาพกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจ บุกเรียกเงินจากจีน 700,000 บาท ขณะนั่งรถตู้ไปพัทยา จังหวัดชลบุรี วันนี้เจ้าของรถเช่าคันเกิดเหตุ นำคลิปวิดีโอกล้องหน้ารถ 2 คลิป มาร้องเพจฯ สายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลือ โดยหลังเกิดเหตุ คนขับได้หายตัวไป โดยในคลิปจะเห็นว่าขณะรถวิ่งอยู่ จู่ ๆ ก็มีรถเอนกประสงค์ สีขาว ขับมาปาดหน้าบังคับให้จอด และจะมีรถอีกคันขับประกบด้านข้าง จากนั้น มีชายฉกรรจ์ 4 คน ลงมาล้อมรถของผู้เสียหายเพื่อขอตรวจวีซา และพาสปอร์ต ลูกค้าชาวจีน ก่อนพาไปสอบที่ เซฟเฮ้าส์ แล้วยึดเงินดอลลาร์ และเงินหยวน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 700,000 บาทไป พร้อมข่มขู่หากไม่ยอมจะถูกยัดข้อหา

วันนี้มีกระแสข่าวว่า ชายฉกรรจ์ที่ปรากฎภาพในคลิปหน้ารถ เข้ามอบตัวกับ พลตำรวจตรี ธีรชัย ชำนาญหมอ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 แล้ว 2 คน แต่ท่านยังคงปฏิเสธ และ่มีรายงานด้วยว่า ผู้ก่อเหตุนั้น เป็นตำรวจยศ สิบตำรวจโท สังกัด ตำรวจสืบภูธร ภาค 2 ส่วนอีกคน เป็นนายตำรวจยศ ร้อยตำรวจตรี สังกัด กองปราบปราม โดยขณะนี้ อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง