มอบตัวแล้ว คนขับรถกระบะชนแล้วหนี อ้างกลัวถูกทำร้าย

View icon 70
วันที่ 16 ก.ค. 2567 | 06.16 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตามความคืบหน้าคดีที่ จังหวัดบุรีรัมย์ รถกระบะขับซิ่งชนสามพ่อแม่ลูก ทำให้แม่เสียชีวิต ส่วนพ่อ-ลูกเจ็บสาหัส ถึงขั้นต้องให้ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล พามาร่วมงานศพ ทั้งที่อาการยังสาหัส จนกลายเป็นภาพสะเทือนใจ ล่าสุด ตำรวจเรียกตัวคนขับรถกระบะเจรจรากับทางผู้เสียหาย ทางคนขับยกมือไหว้ขอโทษด้วยความรู้สึกผิด 

นายวีรศักดิ์ คำฉิม อายุ 26 ปี ยกมือไหว้ญาติผู้เสียชีวิตด้วยความรู้สึกผิด ขณะเข้ามอบตัว และเจรจาเรื่องเงินเยียวยากับทางครอบครัวผู้เสียชีวิต ที่ สภ.พลับพลาชัย

หลังเขารับสารภาพว่า เป็นขับรถกระบะ ชนรถจักรยานยนต์พ่อแม่ลูก จนเป็นเหตุให้นายธีรพงศ์ อายุ 33 ปี บาดเจ็บสาหัส, ลูกชาย อายุ 8 ขวบ บาดเจ็บสาหัส ส่วนภรรยาเสียชีวิต เหตุเกิดวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา

นายวีระศักดิ์ คนขับกระบะ บอกว่า สาเหตุที่ไม่ไปร่วมงานศพ เพราะญาติได้เตือนไม่ให้ไปร่วม เพราะเกรงจะถูกทำร้าย จึงตัดสินใจไม่ไป ยืนยันวันเกิดเหตุไม่ได้เมาสุรา แต่หลับใน

ทาง พันตำรวจเอก ยรรยง ทองใบใหญ่ ผกก.สภ.พลับพลาชัย บอกว่า ทุกอย่างดำเนินไปตามขั้นตอนของกฎหมาย วันเกิดเหตุได้เจาะเลือดคนขับรถทันที ซึ่งจะต้องรอผลยืนยัน 1-2 สัปดาห์ ส่วนการเยียวยาจะต้องรอฟังทั้งสองฝ่ายว่าจะตกลงกันอย่างไร 

ด้านแม่เสียชีวิต บอกว่า ตนเองไม่ติดใจเรื่องที่ไม่ได้มาขอขมาศพ แต่อยากสอบถามเรื่องเงินเยียวยา เนื่องจากทางครอบครัว จ่ายเงินค่าจัดงานศพไปแล้วประมาณ 500,000 บาท และตอนนี้ยังไม่ได้รับคำตอบชัดเจนว่า จากทางคู่กรณีจะเยียวยาอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง