สาววัยรุ่น เหมาแท็กซี่ไปส่งตลาดพนมสารคาม ถึงปลายทางไม่จ่าย ชิ่งหนี ทิ้งเสื้อผ้าให้ดูต่างหน้า

สาววัยรุ่น เหมาแท็กซี่ไปส่งตลาดพนมสารคาม ถึงปลายทางไม่จ่าย ชิ่งหนี ทิ้งเสื้อผ้าให้ดูต่างหน้า

View icon 934
วันที่ 16 ก.ค. 2567 | 08.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แท็กซี่โอด สาววัยรุ่นว่าจ้าง 2,000 บาท เหมารถจากคลองเตยส่งตลาดพนมสารคาม ถึงปลายทางไม่จ่าย ชิ่งหนี ทิ้งเสื้อผ้าให้ดูต่างหน้า

วันนี้ (16 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ อาสาสมัครกู้ภัยพนม เข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นายฤทธิรงค์ ว่า ถูกผู้โดยสารเรียกรถให้ไปส่ง เมื่อถึงจุดหมายกลับชิ่งหนี ที่เกิดเหตุบริเวณตลาดสดชุมชนพนมสารคาม ช่วงโรงภาพยนตร์เก่า อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา พบรถแท็กซี่สีเขียวจอดอยู่ สอบถามนายฤทธิรงค์ คนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า ตนขับรถแท็กซี่รับจ้างในพื้นที่ กทม. ก่อนเกิดเหตุ มีลูกค้าเป็นหญิงสาว อายุประมาณ 20 ปีต้น ๆ ว่าจ้างเหมารถ 2,000 บาทมาจากคลองเตย พระราม 4 ให้มาส่งที่ตลาดพนมสารคาม บอกว่าจะมาส่งสินค้าออนไลน์

คนขับรถแท็กซี่ เล่าต่อว่า เมื่อมาถึงลูกค้าสาวบอกให้จอดรถ และให้กลับรถรอ เดี๋ยวส่งสินค้าเสร็จจะกลับด้วยเลย ก่อนที่หญิงสาวจะชิ่งหนีไปท่ามกลางความมืด ตนจอดรถแล้ววิ่งตามหา แต่ไม่เจอ คาดว่าลูกค้าสาวน่าหลบ พร้อมโอดว่าลูกค้าสาวไม่น่าทำกับตนอย่างนี้เลย ไม่มีเงินค่าจ้างเหมามาส่ง 2,000 ตามที่ตกลงกัน ก็น่าจะบอกกัน อย่างน้อยมีให้ตนสัก 300 บาท พอเติมแก๊สกลับบ้าน หลังเกิดเหตุได้ไลน์หาแฟนว่าถูกลูกค้าหลอก แฟนก็บอกให้กลับ ไม่ต้องคิดอะไรมากถือว่าเป็นเจ้ากรรมนายเวร พร้อมโอนเงินมาให้ 300 เพื่อเติมแก๊สขับรถกลับ

ทั้งนี้ ภายในรถ ที่เบาะด้านหลัง ลูกค้าสาวได้ทิ้งกางเกงยีน และเสื้อไว้ โดยคนขับรถแท็กซี่ บอกว่าไม่ขอแจ้งความ และตนก็ไม่ได้จิตใจดีอะไรมากนัก แค่เป็นคนหาเช้ากินค่ำ หวังเพียงจะกลับบ้าน ไม่อยากมีเรื่องกับใคร ซึ่งพอแฟนโอนเงินมาให้ 300 ทางอาสากู้ภัยพนมก็นำทางไปที่ปั๊มแก๊สที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 1 กม. ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง