พ่อค้าลอตเตอรี่ทำหล่นเกือบเล่ม วอนคนเก็บได้นำมาคืน

พ่อค้าลอตเตอรี่ทำหล่นเกือบเล่ม วอนคนเก็บได้นำมาคืน

View icon 92
วันที่ 16 ก.ค. 2567 | 12.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ช่วยเอามาคืนด้วย พ่อค้าลอตเตอรี่ ทำหล่น 83 ใบ ใกล้ปากซอยประชาราษฎร์ 3 กล้องวงจรปิดจับภาพได้ เป็นชายวันรุ่นมาหยิบไป

จากกรณีนายจิต วันเพ็ง อายุ 52 ปี พ่อค้าล็อตเตอรี่ เข้าแจ้งความตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 14 ก.ค.67 ได้ทำลอตเตอรี่ประจำงวดวันที่ 16 ก.ค.67 หล่นหายจำนวน 83 ใบ ใกล้ปากซอยประชาราษฎร์ 3 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จึงอยากให้ผู้สื่อข่าวช่วยเป็นคนกลางตามหาคนที่เก็บได้ช่วยนำส่งคืน

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุได้พบนาย จิต พ่อค้าลอตเตอรี่ เล่าว่า วันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.ตนได้ไปซื้อลอตเตอรี่แบบยกเล่น ราคา 8,700 บาท จากย่านสนามบินน้ำ ก่อนจะนำล็อตมาส่งให้ลูกค้าเจ้าประจำเลือกซื้อไปจำนวน 13 ใบ คงเหลือ 83 ใบ หลังลูกค้าเลือกซื้อเสร็จแล้วฝนได้ตก ตนกลัวว่าลอตเตอรี่จะเปียก รีบปั่นจักรยานกลับบ้าน พอกลับไปถึงพบว่าลอตเตอรี่หาย ได้ย้อนกลับมาหาแต่ไม่พบ ก่อนจะให้เจ้าของร้านข้าวขาหมูตรงที่ทำหล่นเปิดกล้องวงจรปิดดู

นายจิต พ่อค้าลอตเตอรี่ กล่าวว่า หากคนที่เก็บได้ช่วยนำมาคืนให้ตนหรือนำไปส่งคืนไว้ที่สภ.เมืองนนทบุรี ตนเป็นเพียงพ่อค้าปั่นจักรยานขาย ต้องหาเช้ากินค่ำ และไปกู้หนี้ยืมสินมาลงทุนซื้อลอตเตอรี่มาขายหาเลี้ยงครอบครัว หากไม่ได้คืนก็ต้องไปกู้เขามาลงทุนอีก

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ เวลา 17.30 น.มีชายวัยรุ่นสวมเสื้อสีดำ เดินมาเจอลอตเตอรี่ที่ตนทำหล่นไว้ ก่อนเก็บแล้วเดินถือไปทางด้านปากซอยประชาราษฎร์ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง