เพื่อนกันไม่น่าทำกันแบบนี้! โอ๊ต ท่าทราย พร้อมขึ้นสังเวียนเคลียร์ใจ โค้ก ซีโร่ หลังถูกยิงขาทะลุ

เพื่อนกันไม่น่าทำกันแบบนี้! โอ๊ต ท่าทราย พร้อมขึ้นสังเวียนเคลียร์ใจ โค้ก ซีโร่ หลังถูกยิงขาทะลุ

View icon 291
วันที่ 16 ก.ค. 2567 | 12.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"โอ๊ต ท่าทราย" พร้อมขึ้นสังเวียนเคลียร์ใจ "โค้ก ซีโร่" หลังถูกยิงขาทะลุ ปมฝากแทงบอลแล้วเป็นหนี้ ลั่นเพื่อนกันไม่น่าทำกันแบบนี้

จากกรณีที่นายอติคุณ เนื่องพิมพ์ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นอดีตนักมวยฉายา "โอ๊ต ท่าทราย" ถูกนายอนุสรณ์ อายุ 42 ปี “โค้ก ซีโร่” ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ใช้อาวุธปืนขนาดลูก 9 มม.ยิงนายอติคุณ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ กระสุนเข้าหน้าแข้งด้านขวาทะลุงออกด้านหลัง เหตุเกิดบริเวณใกล้ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เหตุเกิดวันที่ 11 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 23.00 น.

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ (16 ก.ค. 67) ที่ สภ.บางใหญ่ ร.ต.ท.เด่น มะปัญญา รอง สว.สส. สภ.บางใหญ่ ได้เชิญตัวนายอดติคุณ และนายอนุสรณ์ เข้าสอบปากคำ โดยมี ดร.ปรเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ หรือ ดร.แก้ว ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาอัยการจังหวัดนนทบุรี , ประธาน กต.ตร.สภ.รัตนาธิเบศร์ และผู้ก่อตั้งเพจ ดร.แก้วช่วยได้ เป็นคนกลางในการพูดคุยเจรจาให้ทั้งสองฝ่ายให้ไม่มีเรื่องบาดหมางกันอีก

โดยนายอดติคุณ กล่าวว่า เรื่องของเรื่องคือเรื่องการติดหนี้ติดพนันฟุตบอลออนไลน์ มีการพูดคุยเจรจาตกลงกันแล้ว ว่า จะคืนเงินในวันที่ 12 ก.ค. 67 ซึ่งตนได้พูดคุยกันแล้ว และได้บอกว่าจะเอาทองไปขายเพื่อที่จะนำเงินจำนวน 80,000 บาท ไปคืน แต่กลับเกิดเรื่องเสียก่อน หลังจากเกิดเหตุกัน ทางโค้ก ได้ส่งคนมาเยี่ยมตน และถามว่าต้องการอะไร แต่เขาก็ได้แต่พูด ไม่ได้มีการรับผิดชอบใด ๆ ค่ารักษาพยาบาลตนจ่ายเองหมดทุกอย่าง ยังไม่ได้รับผิดชอบอะไรตน ซึ่งจริง ๆ เป็นเพื่อนกันไม่น่าทำแบบนี้ ถ้าเขามาหาตนแล้วตามเรื่องมารับผิดชอบตั้งแต่วันแรก เรื่องคงไม่เป็นแบบนี้ เพราะเขาไม่ดูแลตนเลย เขาได้แต่ส่งคนมาแทน ตัวเขาไม่ได้มาเองยังไงก็คุยไม่รู้เรื่อง

หลังจากที่ิออกสื่อไปก็ไม่ได้มีการคุยกัน เพราะวันนี้ได้มีการนัดกันเพื่อมาคุยแล้ว ในมุมของตนอยากจะดำเนินคดี เพราะเขาไม่มองตนเป็นเพื่อนเลย และวันเกิดเหตุเขาเมา ตนไม่ได้เมาและไปคนเดียว ตนไม่ได้จะบิดเขา หลังจากนี้ตนก็พร้อมที่จะขึ้นสังเวียนเคลียร์ใจกัน แต่ขอรักษาร่างกายให้หายก่อน ถึงแม้น้ำหนักตนจะไม่ถึงตนก็พร้อม

ดร.แก้ว กล่าวว่า วันนี้ที่เรียกมาคุยเพราะต้องให้มาตกลงกัน แต่ยังไงก็ต้องดำเนินคดีต่อ เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องดำเนินคดี จะมายิงกันฆ่ากันไม่ได้ โค้ก ไม่มีสิทธิที่จะทำแบบนี้ จะอ้างไม่รู้กฏหมายไม่ได้ อย่างน้อยต้องโดนหลายข้อหาแน่นอนอย่างต่ำ 3-4 ข้อหา ความผิดจะเป็นอย่างไรก็ต้องดำเนินการตามนั้นไป เพราะโค้ก ก็เป็นคนดังน่าจะคิดให้ดีกว่านี้ก่อนจะตัดสินใจก่อเหตุไป เพราะสังคมไม่ได้ชื่นชมยินดีด้วย เพราะสิ่งอื่น ๆ ที่ดี ๆ ก็มีให้ทำเยอะ หากอยากจะมีเรื่องกันจริง ทั้งสองฝ่ายก็ต่างเป็นคนดังในโลกโซเชียลอยู่แล้ว ควรจัดงานการกุศลรายการต่อยมวย เอารายจาก Fc ทั้งสองได้ช่วยสังคม และเรื่องส่วนตัวก็จัดเต็มแล้วจบบนสังเวียน ทำแบบนี่ประชาชนคนอื่นไม่เดือดร้อน และสามารถช่วยสังคมได้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง