พบศพผัวเมียถูกฆ่าหมกร้านอาหารเมืองพัทยา

พบศพผัวเมียถูกฆ่าหมกร้านอาหารเมืองพัทยา

View icon 329
วันที่ 16 ก.ค. 2567 | 14.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผงะ! พบศพสองผัวชาวอิหร่าน เมียชาวไทย ถูกฆ่าโหดหมกร้านอาหาร เผยเข้าฝันลูกให้ช่วย คาดเป็นฝีมือลูกจ้างชาวเมียนมา
    
เมื่อเวลา 12.06 น.วันที่ 16 กรกฎาคม 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุพบศพเจ้าของร้านร้านอาหารถูกฆาตกรรมเสียชีวิต 2 คน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังลงตรวจสอบ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี และกู้ภัยสว่างสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา
    
ที่เกิดเหตุเป็น อาคารพาณิชย์สามชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านอาหารอิหร่าน ตรวจสอบบนห้องนอนชั้น2 พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย อายุ 64 ปี ชาวอิหร่าน เสียชีวิตในสภาพเปลือยท่อนล่าง ลูกอัณฑะบวมเป่งใหญ่กว่ากำปั้น ส่วนอีกศพเป็นร่างของนางสาว ธนาภรณ์ สันนิษฐานว่าเป็นภรรยาชาวไทย ถูกผ้าห่มคลุมไว้บนที่นอน คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่าสามวัน ส่งกลิ่นเหม็นค่ะคลุมไปทั่วบริเวณ ข้างกันยังพบค้อนตกอยู่ 1 ด้าม จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
   
สอบถามน.ส.กฤตพร อายุ 27 ปี เพื่อนของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตาย มีปากเสียงกับพนักงานชาวเมียนมาเสียงดังลั่นร้าน ก่อนที่ลูกน้องชาวเมียนมา จะขี่จยย. ของผู้ตายหายไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา และพบว่าร้านถูกปิดเงียบ กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา มีญาติของเมียเจ้าของร้าน ได้เดินทางมาที่ร้าน บอกว่านางสาวธนาภรณ์ เข้าฝันบอกว่าออกจากร้านอาหารไม่ได้ แต่เมื่อมาถึงพบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน จึงประสานตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มางัดประตูเข้าไป พบว่า สามี ภรรยา เจ้าของร้าน ถูกฆ่าสังหารโหด
   
นายพันธ์ ญาติขิงผู้ตาย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นลูกจ้างชาวเมียนมา อายุประมาณ 25 - 30 ปี  ส่วนปมสังหารสันนิษฐานว่าน่ามาจาก เรื่องไม่จ่ายเงินเดือน หรืออาจโกรธแค้น เพราะลูกจ้างรายนี้ มักถูกนายจ้างชาวอิหร่านทำร้าย ทุบตีเป็นประจำ เพราะทำงานช้า 
   
ตำรวจลงพื้นที่เก็บหลักฐาน ส่วนผู้ต้องสงสัยเบื้องต้นทราบชื่อ คือนายมิน อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา ภายหลังเกิดเหตุพบว่ามีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายหายไป 1 คัน ตำรวจอยู่ระหว่าง แกะรอยและหาเบาะแสจากพยานแวดล้อม หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป
   
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด  บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.19 น. วันที่ 11 ก.ค. พบผู้ต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนที่ร้านอาหารอิหร่านดังกล่าวจะถูกปิดเงียบ และมาพบศพถูกฆาตกรรม 2 ศพดังกล่าว