จะเอ็นดูใครก่อนดี พ่อทำเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกลาว แต่ถูกเซอร์ไพรส์กลับจนต้องร้องไห้

View icon 106
วันที่ 16 ก.ค. 2567 | 15.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีเรื่องราวที่ต้องบอกว่า แบบนี้เรียกว่าความสุขของครอบครัว เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “jaytpirachavtg” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “ตั้งใจเซอร์ไพรส์วันเกิดลูก.. แต่ลูกเซอร์ไพรส์กลับ ถึงกับต้องร้องไห้ให้เลย”

โดยผู้เป็นพ่อทำคลิปเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาว ซึ่งเป็นโทรศัพท์ไอโฟนที่ลูกอยากได้มานานแล้ว แต่พ่อกับแม่ยังไม่ยอมซื้อให้ เพราะติดอะไรหลายอย่าง กระทั่งตอนนี้มีความพร้อมแล้ว จึงจัดของขวัญสุดพิเศษที่ลูกอยากได้ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการไม่บอก ก่อนสวมบททำดีเป็นดุที่ลูกชอบสั่งของออนไลน์ ก่อนจะให้แกะกล่องดูเฉยว่าเป็นอะไร ทำเอาลูกสาวดีใจจนร้องไห้ เมื่อคนเป็นพ่อเห็นน้ำตาลูก ก็ร้องไห้ตามด้วยความรัก จากนั้นลูกสาวก็เข้าไปสวมกอดขอบคุณพ่อ

สำหรับเหตุการณ์ความน่ารักพ่อเซอร์ไพรส์ซื้อของขวัญวันเกิดให้ลูกสาว แต่ถูกเซอร์ไพรส์กลับจนมีน้ำตาจากความรักครั้งนี้ เกิดขึ้นที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งคนเป็นพ่อทำงานหนัก ให้ในสิ่งที่ลูกต้องการได้เสมอ แต่มันอยู่ที่จังหวะ เวลา ความพร้อมด้านต่าง ๆ และในวันที่พ่อกับแม่พร้อม ก็มอบในสิ่งนั้นให้ลูก เมื่อลูกดีใจจนร้องไห้ คนเป็นพ่อก็น้ำตาไหลกับลูกด้วย โดยพ่อกับแม่ขอให้ลูกเป็นเด็กดีของทุก ๆ คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง