สุดสลด ! ช้างป่าพุ่งโจมตีคู่รัก เมียสลบ ผัวถูกงาแทงดับคาที่

สุดสลด ! ช้างป่าพุ่งโจมตีคู่รัก เมียสลบ ผัวถูกงาแทงดับคาที่

View icon 218
วันที่ 17 ก.ค. 2567 | 08.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สองผัวเมียขี่รถจักรยานยนต์เก็บขี้ยางพารากลางดึก เจอช้างป่าพุ่งชนรถจนล้ม เมียงวงรัดเหวี่ยงลงพื้นจนสลบ ส่วนผัวถูกงาแทงทะลุอกเสียชีวิตคาที่

วันนี้ (17 ก.ค. 67) นาย สมบูรณ์ แซ่โกว์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 7 บ้านอ่างเสือดำ ต.ท่าตะเกียบ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจาก นางดอกรัก อายุ 35 ปี เมียของ นายบุญมี อายุ 51 ปี ว่า พวกตนถูกช้างป่าทำร้าย จึงแจ้ง นายอำนวย เกษตรสินธุ์นุกูล นายอำเภอท่าตะเกียบ พร้อมแจ้งผู้สื่อข่าวให้ช่วยประสานอาสากู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ ซึ่งการเข้าพื้นที่ต้องระมัดระวัง เพราะช้างป่าออกเดินหากิน

ณ ที่เกิดเหตุพบ นายบุญมี อยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต มีบาดแผลฉกรรจ์ใหญ่ลึก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ และมีถังน้ำถุงปุ๋ยอุปกรณ์การทำยางพาราตกอยู่ ทางอาสากู้ภัยพนมจุดท่าตะเกียบได้เข้าปฐมพยาบาล นางดอกรัก  ที่อยู่ในอาการตกใจ มึนงง เพราะสลบไปตอนเกิดเหตุ แลนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าตะเกีบ ด้านนายอำเภอท่าตะเกียบได้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมให้เจ้าหน้าที่อนุรักษ์ป่าไม้ทหารพรานที่ 1306 ตรึงกำลังวางแนวรัศมีโดยรอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อเฝ้าระวังป้องกันการเกิดเหตุซ้ำ เพราะพื้นที่บ้านอ่างเสือดำถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ ๆ เป็นจุดเสี่ยงภัยจากช้างป่าทำร้ายชาวบ้าน

ทาง นายอำเภอฯ เผยว่า เบื้องต้นทราบจากทางผู้ใหญ่บ้านว่าชาวบ้านสองผัวเมียกำลังเข้าไปเก็บขี้ยางพารา แต่มาถูกช้างป่าเข้าชนรถจักรยานยนต์ ส่วนช้างป่าที่ก่อเหตุทำร้ายรอตรวจสอบว่าเป็น “เจ้างาบิด” หรือตัวอื่น

ขณะที่ นางดอกรัก เล่าว่า ตนซ้อนรถจักรยานยนต์มากับสามีก็เจอช้างป่าตัวใหญ่ 1 ตัว เดินเข้ามาชนจนรถล้ม ก่อนจะใช้งวงรัดตนแล้วเหวี่ยงลงพื้นจนสลบ ต่อมามีฝนตกตนจึงฟื้น แล้วเดินงง ๆ ไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน และมาพบสามีนอนเสียชีวิตถูกช้างป่าใช้งาแทงทะลุหน้าอก เลือดพุ่งเต็มตัว เนื้อและไขมันอวัยวะภายในเละไหลออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง