ป้าวัย 69 ปี ขี่รถ จยย. เข้าช่องทางด่วน ถนนมิตรภาพ เปลี่ยนเข้าเลนขวาสุดตัดหน้ารถยนต์กะทันหัน ถูกชนตายคาที่

ป้าวัย 69 ปี ขี่รถ จยย. เข้าช่องทางด่วน ถนนมิตรภาพ เปลี่ยนเข้าเลนขวาสุดตัดหน้ารถยนต์กะทันหัน ถูกชนตายคาที่

View icon 352
วันที่ 17 ก.ค. 2567 | 14.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (17 ก.ค. 67) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีเสถียรวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถเอนกประสงค์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัว ที่ กม. 4 ถนนมิตรภาพ ช่องเลนด่วน ฝั่งมุ่งหน้าไป จ.นครราชสีมา อ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือ ปั๊มหัวใจ ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เป็นผู้หญิงอายุ 69 ปี สภาพศพศีรษะมีรอยยุบ สะโพกหัก แขนขวาหัก มีแผลถลอกตามร่างกาย เป็นผู้ขี่รถจักรยายนต์ สีแดง ทะเบียน 1กฌ 8295 สระบุรี สภาพพังยับ ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบรอยเบรกเป็นทางยาว และมีรถเอนกประสงค์ สีเทา ทะเบียน ขย 8630 ขอนแก่น จอดอยู่บริเวณถนนเลนทางด่วน สภาพพังเสียหาย บริเวณด้านหน้ารถมีร่องรอยไฟหน้าและกันชนแตกเสียหาย ไม่สามารถขับต่อไม่ได้ โดยมี นายณัฐดนัย อายุ 29 ปี เป็นคนขับ

จากการสอบถาม นายณัฐดนัย บอกว่า ตนขับรถออกจากที่ทำงาน จากกรุงเทพฯ จะไปอบรมงานที่ จ.นครพนม โดยขับตรงมาเลนทางด่วน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนขี่รถจักรยานยนต์จากเลนซ้าย ตัดออกมาเลนขวาแบบกะทันหัน ขณะนั้นตนขับความเร็วที่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำให้เบรกไม่ทัน ก่อนชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งยังแปลกใจว่าข้างหน้ามีที่กลับรถหรือเปล่า แต่ก็มองไม่เห็นจุดกลับรถ และเลนทางด่วนแบบนี้ คุณป้าคู่กรณีไม่น่าขับอยู่ในเลนขวาสุด เพราะว่าเป็นเลนที่รถใช้ความเร็ว และตนเองก็ขับมาใช้ความเร็วด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรถเชิญตัวคนขับไปสอบสวนอย่างละเอียดที่ สภ.เมืองสระบุรี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้กู้ภัยนำเก็บรักษาที่ รพ.สระบุรี ก่อนจะประสานให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป เ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง