ต่างชาติดับปริศนา ในห้องพักโรงแรม อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ต่างชาติดับปริศนา ในห้องพักโรงแรม อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

View icon 143
วันที่ 17 ก.ค. 2567 | 15.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายชาวไอซ์แลนด์ วัย 54 ปี ดับปริศนา ในห้องพักโรงแรม อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พบดื่มสุราเป็นประจำทุกวัน

17 ก.ค. 67 เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งพบชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่  อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 

โดยภายในห้องพัก ข้างเตียงนอน พบศพชายวัย 54 ปี ชาวไอซ์แลนด์ ในสภาพมือเท้าเกร็ง  สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นลายแดง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-12 ชม. ตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างไร ตรวจสอบภายในห้องนอนพบ ขวดสุราและกระป๋องเบียร์ จำนวนหลายมาก จึงถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน และส่งผู้เสียชีวิตชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์

จาการสอบถาม พนักงาน โรงแรมที่มาพบ เล่าว่า ปกติแล้วเวลาประมาณ 10.30 น. ผู้ตายจะลงไปด้านล่างเพื่อเช็กเอาต์ทุกวัน เนื่องจากผู้ตายมาพักเป็นรายวัน แต่มาพักอยู่คนเดียว ได้มาพักเกือบเดือนแล้ว และมาวันนี้ตนเห็นผิดปกติผู้ตายไม่ลงมาจึงนำคีย์การ์ดไปเปิดห้องดูพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอนแล้ว ที่ผ่านมาเท่าที่พบเห็นผู้ตามชอบดื่มสุราทุกวันเป็นประจำ

ทั้งนี้ จากการสันนิฐานเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า อาจดื่มสุรามากเกินไปและเกิดน็อก หรือเกิดจากโรคประจำตัวทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามต้องรอผลชันสูตรจาก รพ. อีกครั้ง