คนงานเมียนมาเมาได้ที่ใช้มีดแทงเพื่อนจนมีดหัก

คนงานเมียนมาเมาได้ที่ใช้มีดแทงเพื่อนจนมีดหัก

View icon 142
วันที่ 17 ก.ค. 2567 | 17.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนงานเมียนมานั่งดื่มเหล้าด้วยกัน พอเมาได้ที่ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ใช้มีดไล่แทงเพื่อนจนหัก เจ็บสาหัส

วันนี้ ( 17 ก.ค.67)  ร.ต.อ.กิตติพงษ์ สีหบุตร ร้อยเวร สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุในแคมป์คนงานมีการใช้อาวุธมีดแทงกันจนได้รับบาดเจ็บ  

หลังได้รับแจ้งเหตุ  จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ เป็นแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่มีแรงงานเมียนมาพักอาศัยกว่า 1,000 คน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายอายุ 24 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ใต้ราวนมด้านซ้าย แขนและขาจำนวนหลายแห่ง  นอนจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ  ข้างๆ ผู้ได้รับบาดเจ็บพบด้ามมีดปลอกผลไม้ จำนวน 2 ด้าม  พร้อมปลายมีดหักหล่นในที่เกิดเหตุ 1 อัน  ส่วนปลายมีหักติดไปกับร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ 

ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูจึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 304  เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการด่วน  เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียเลือดเป็นจำนวนมาก 

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายโจ้วลุย  อายุ 30 ปีเศษ  (คนก่อเหตุ)  และผู้บาดเจ็บ เป็นคนงานก่อสร้างโรงงานและได้นั่งดื่มเหล้าในพื้นที่พัก  พอเมาได้ที่เกิดมีปัญหาทะเลาะกัน  นายโจ้วลุย  อายุ 30 ปีเศษ  (คนก่อเหตุ)  จึงใช้มีดปอกผลไม้ไล่แทงผู้บาดเจ็บจนมีดหัก  ก่อนเอามีดอีกด้ามแทงผู้บาดเจ็บซ้ำตามร่างกายจนมีดหัก  ก่อนวิ่งหนีเข้าไปในป่าหลังที่พัก