สางแค้นเก่า สาดกระสุนใส่บาดเจ็บ

View icon 67
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนหน้าบ้านอยู่ดี ๆ เจอคู่อริเก่าผ่านมาเห็นพอดี รีบกลับไปเอาปืนมายิงสางแค้นได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนี แต่สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจตามรวบตัวได้ไม่ทันข้ามวัน

เหตุเกิดในช่วงเวลา 01.00 น. เมื่อวานนี้ (17 ก.ค.) บริเวณหน้าบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่งริมถนนทางเข้าวัดคลองตาคง อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี พบร่องรอยคราบเลือดอยู่ที่พื้นหน้าบ้านมีโต๊ะเก้าอี้ตั้งอยู่ และมีขวดเหล้าเบียร์ที่ดื่มหมดแล้วทิ้งไว้ข้างบ้าน มีผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร เฉี่ยวที่หัวไหล่และลำคอ คือ นายน้ำมนต์ อายุ 22 ปี มีเพื่อนที่นั่งดื่มเหล้าเบียร์อยู่ด้วยกันพาตัวส่งโรงพยาบาล

ต่อมาช่วงบ่ายวานนี้ (17 ก.ค.) หลังเกิดเหตุไม่ทันข้ามวัน ตำรวจ สภ.โป่งน้ำร้อน ตามจับตัวผู้ก่อเหตุอุกอาจในครั้งนี้ได้แล้ว คือ นายจีรวัฒน์ อายุ 32 ปี จับกุมได้ในบ้านญาติพร้อมปืนที่ใช้ก่อเหตุ 1 กระบอก และกระสุนปืน 4 นัด โดยบอกว่า สาเหตุที่ยิงเพราะผู้บาดเจ็บและกลุ่มเพื่อนไม่ให้เกียรติเขาที่เป็นรุ่นพี่ในหมู่บ้าน เหมือนกับปีนเกลียว จึงเข้าไปถามว่า น้องมีปัญหาอะไรกับพี่หรือเปล่า จากนั้นก็ขี่รถกลับไปเอาปืนที่บ้านมายิงใส่เพื่อข่มขู่ ไม่ได้หวังเอาชีวิตใคร

ขณะที่ นายน้ำมนต์ ผู้บาดเจ็บและเพื่อนซึ่งมาให้ปากคำกับตำรวจ บอกกับทีมข่าวว่า สาเหตุน่าจะมาจาก นายจีรวัฒน์ โกรธแค้นที่ตนเองและเพื่อนแจ้งจับเมื่อปีที่แล้ว ทำให้ติดคุก เพราะนำปืนมายิงขู่ตนเองและเพื่อนที่หน้าบ้าน แถมยังยิงปืนขึ้นฟ้าอีกหลายนัด คาดว่าน่าจะไม่พอใจในเรื่องนี้ จึงคิดมาล้างแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง