นายจ้างใจดี ถูกขโมยทอง ยังให้อภัย

View icon 81
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 06.49 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - นายจ้างสาวคนหนึ่ง ถูกลูกน้องที่อยู่ด้วยกันมา 3 ปี เอ็นดูเหมือนเป็นน้องชาย สุดท้ายโดนสนองคุณแสบทีเดียว

ถึงกับยกมือไหว้สวยหลั่งน้ำตาสะอึกสะอื้น นี่คือช่วงที่ตำรวจคุมตัวลูกจ้างหนุ่มวัย 20 ปี หลังปีนหน้าต่างร้านพรีเวดดิงชื่อดังของ อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าขโมยทองที่อยู่ในตู้เซฟ

ลูกจ้างหนุ่มผู้ต้องหา เล่าว่า พอผลักหน้าต่างออกไปได้ ก็ปีนเข้าไปในบ้าน ตรงเข้าห้องนอนนายจ้างไปเปิดตู้เซฟ ฉกสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือหนัก 1 บาท อีก 1 เส้น รวมได้ทองไปทั้งหมดหนัก 3 บาท รวมประมาณ 120,000 บาท

หลังจากนั้นก็เอาไปขายได้เงินมา 100,000 บาท ก็นำไปใช้ซื้อรถจักรยานยนต์ 1 คัน ซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้แฟนสาว 1 เครื่อง ส่วนเงินที่เหลือก็เอาไปซื้อยาบ้า 2,000 เม็ด เก็บเอามาไว้เสพ ใช้เงินแสนจนหมดเกลี้ยง

ด้าน นางสาวดวงฤทัย นายจ้าง เผยว่า ทอง 3 บาท ที่ถูกขโมยเพิ่งซื้อได้ประมาณ 1 เดือน คิดว่าจะเก็บไว้เก็งกำไร ถึงขนาดไปซื้อตู้เซฟมาใส่ไว้ แต่ด้วยความไว้ใจที่อยู่ด้วยกันมา 3 ปี จึงบอกรหัสกับลูกจ้าง กระทั่งวันเกิดเหตุ มีรับจัดงานแต่งงานที่จังหวัดสุรินทร์ แต่ผู้ต้องหาขอไม่ไป ตอนนั้นก็ไม่เอะใจว่าจะทำกันได้

ตำรวจแจ้งข้อหา ลักทรัพย์นายจ้างในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ ส่วนข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติดจะต้องสอบปากคำให้ละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่นายจ้างสาวใจดี ตลอดระยะเวลาน้ำตาคลอ ไม่มีคำบ่นด่าลูกจ้างสักคำ หนำซ้ำยังบอกว่า ให้อภัย เด็กวัยรุ่นไม่ทันยั้งคิด หากพ้นโทษออกมาแล้วไม่มีที่ไปก็ขอให้กลับมาคุยกัน หากกลับตัวกลับใจได้ ก็อาจจะให้ความช่วยเหลือดูแลเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง