กันจอมพลัง ปลอดภัยแล้ว ลุยงานต่อช่วยเหลือผู้เสียหายจากหมอเทวดา

กันจอมพลัง ปลอดภัยแล้ว ลุยงานต่อช่วยเหลือผู้เสียหายจากหมอเทวดา

View icon 156
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 08.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กันจอมพลัง ปลอดภัยแล้ว หลังภรรยาพาตัวส่ง รพ. เช้านี้ลุยงานต่อ ลงใต้ช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียหายจากหมอเทวดา 

หลัง “กัน จอมพลัง” หรือนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ถูกภรรยานำตัวส่งโรงพยาบาลกลางดึกวานนี้ (17 ก.ค.67) เนื่องจากมีอาการปวดหัว ปวดเบ้าตา ตาพร่ามัว ทำให้แฟนคลับที่เห็นภาพต่างแสดงความเป็นห่วง โดยกันจอมพลังแจ้งว่า หมอฉีดยาให้ปลอดภัยแล้ว ขอบคุณทุกคนที่รักกัน

หลังออกจากโรงพยาบาล กันจอมพลังแจ้งว่า นอนไม่หลับ ได้นอนเพียง 2 ชั่วโมง เช้าวันนี้ (18 ก.ค.67) ยังคงยืนยันที่จะเดินทางไปช่วยเหลือผู้เสียหาย ตามกำหนดเดิม คือ เวลา 10.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรวิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตามที่ได้รับแจ้งขอให้ช่วยครอบครัวจากหมอเทวดาที่ไปทำนายว่า คนนั้นคนนี้เป็นมะเร็งและอ้างว่ารักษามะเร็งได้ ทำให้มีคนสูงอายุหลงเชื่อหลายคน บางคนหนักถึงขนาดบังคับลูกหลานไปให้หมอเทวดา จับขึงแก้ผ้าเอาน้ำมันลูบทั่วตัว บางคนโดนล้วงอวัยวะเพศ บางคนถึงขนาดเสียภรรยาที่รักจากวิธีรักษาแบบนี้ เนื่องจากถูกบังคับให้หยุดยาของแพทย์แผนปัจจุบัน ครอบครัวของผู้เสียหายกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม กลัวว่าภรรยาจะตายฟรีเพราะฝั่งหมอเทวดามีเงินรู้จักคนเยอะ

โพสต์ของกันจอมพลัง ทำให้แฟนเพจผู้ติดตาม เข้าไปให้กำลังใจ ขอให้รักษาสุขภาพให้ดีและหายไว ๆ โดยเจ้าตัวก็มาตอบในคอมเมนต์ด้วยว่า หลายคนเป็นห่วงถึงขนาดกลัวโดนวางไซยาไนด์