รวบอดีต สห.โหด ทำร้ายเมียและลูก 3 คน อย่างโหดร้ายทารุณ

รวบอดีต สห.โหด ทำร้ายเมียและลูก 3 คน อย่างโหดร้ายทารุณ

View icon 93
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 10.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบอดีต สห.โหด ทำร้ายเมียและลูก 3 คน อย่างโหดร้ายทารุณ จนเมียสุดทน ขอหย่าแล้วไปแจ้งความ

18 กรกฎาคม 2567 ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายรัฐพล อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน“ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่น กระทำความรุนแรงในครอบครัว และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือตกใจโดยการขู่เข็ญ”

หลังจากเมื่อ 5-6 ปีก่อน ผู้เสียหายได้แต่งงานอยู่กินกับผู้ต้องหา ซึ่งเป็นอดีตสารวัตรทหาร มีบุตรด้วยกัน 3 คน แต่ต้องเลิกรากันไป เนื่องจากสามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป มีอารมณ์ฉุนเฉียว ทำร้ายผู้เสียหาย และลูกอย่างโหดร้ายทารุณ และได้จดทะเบียนหย่าขาดจากกันอย่างเป็นทางการ แต่ต่อมาสามี ขอกลับมาคืนดี โดยยืนยันจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ ไม่ทำร้ายตนและลูกอีก จึงกลับไปอยู่กินกันเป็นรอบที่ 2 โดยไม่มีการจดทะเบียนสมรสกัน แต่อยู่ได้ไม่นานก็กลับมามีพฤติกรรมแบบเดิม ทำร้ายร่างกายตนและลูกอีก ผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้หนีราชการ ไม่ไปปฏิบัติหน้าที่เกินกว่าที่ระเบียบกำหนดหลายครั้งต่อเนื่อง จนทางผู้บังคับบัญชามีคำสั่งให้ลาออกจากราชการไป

จากนั้นผู้ต้องหาได้ไปหลอกแม่ของผู้เสียหาย เพื่อเอารถกระบะของผู้เสียหายหลบหนีไป ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจยึดรถกระบะคันดังกล่าวได้ที่ด่านตรวจร่วมตำรวจ-ทหาร สภ.สุขสำราญ จ.ระนอง จากการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา

กระทั่ง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุมเอาไว้ได้ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไชยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง