เก่งเกิน ! วัยรุ่นเมืองนนท์เตะนักเรียนมัธยมฯ สลบอาการสาหัส

เก่งเกิน ! วัยรุ่นเมืองนนท์เตะนักเรียนมัธยมฯ สลบอาการสาหัส

View icon 92
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 10.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วัยรุ่นเมืองนนท์ขี่รถจักรยานยนต์ถีบรถจักรยานยนต์นักเรียนมัธยมฯ ที่ซ้อนสามกันมาล้ม ก่อนลงไปตามเตะแถมมีพวกมาสมทบ 1 ในนักเรียนมัธยมฯ สลบคาเท้าอาการสาหัส ผู้เสียหายเผยไม่เคยมีเรื่องแถมยังไม่เคยคุยกันมาก่อน

วันนี้ (18 ก.ค. 67) กลุ่มผู้ปกครองพา นายอาร์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายโจ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี (ผู้เสียหาย) นักเรียนชั้นมัธยมแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ว่า เมื่อช่วงเวลา 17.00 น. วานนี้ กลุ่มนักเรียนผู้เสียหายได้ถูกวัยรุ่นซึ่งเคยเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันสมัยมัธยมต้นทำร้ายร่างกายเตะจนนายซี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เพื่อนที่ไปด้วยกันสลบคาเท้า บริเวณถนนเลียบคลอง อ.เมืองนนทบุรี หลังเกิดเหตุอาสากู้ภัยได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ทาง นายโจ๊ก เล่าว่า พวกตนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 3 คน โดยมีนายอาร์เป็นคนขับ นายซีนั่งตรงกลาง และตนนั่งซ้อนหลังสุด ซึ่งหลังจากเลิกเรียนพวกตนไปนั่งเล่นกันที่บ้านเพื่อนใกล้กับโรงเรียน หลังจากนั้นได้ขับขี่รถซ้อนท้ายกันออกมาเพื่อพาตนกลับมาทำธุระที่โรงเรียน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนทางปูนเลียบคลองที่รถจักรยานยนต์ไม่สามารถสวนกันได้ ต้องต่อคิวสวนกันที่ละคัน แต่ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งมาชนท้ายรถของพวกตน แต่พวกตนไม่ได้ใส่ใจจนรถคันหลังขับมาชนอีกครั้ง ตนจึงหันไปดู

หลังจากนั้นรถคันดังกล่าวก็โวยวายและชักมีดออกมาขู่ให้พวกตนจอดรถ แต่พวกตนไม่จอดได้พยายามขับหนี แต่ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถตามและถีบรถของพวกตนถึง 2 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกไม่ล้ม แต่ครั้งที่ 2 รถเสียหลักล้มพวกตนจึงรีบลุกขึ้น ต่อมาผู้ก่อเหตุคนแรกสวมเสื้อสีดำได้วิ่งเข้ามาต่อยตนจนล้มลงกับพื้นพอตนลุกขึ้นและจะเข้าไปช่วยนายซี ซึ่งถูกวัยรุ่นเสื้อสีแดงอีกคนเตะจนล้มลงไปนอนกับพื้นและเตะซ้ำอีกหลายครั้ง ส่วนนายอาร์พยายามเข้าไปช่วยก็ถูกคนเสื้อดำถือมีดขู่ไม่ให้เข้ามาช่วย ระหว่างนั่นได้มีกลุ่มเพื่อนของคนก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาสมทบกันอีก 4-5 คน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งไปที่ร้านสะดวกซื้อเพื่อไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ทาง นายโจ๊ก เล่าว่า กลุ่มที่ก่อเหตุเคยเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันตั้งแต่สมัยมัธยมต้นและเรียนจบไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องหรือพูดคุยกันมาก่อน จึงไม่ทราบสาเหตุที่พวกผู้ก่อเหตุมารุมทำร้ายพวกตน

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามพยานคนที่เห็นเหตุการณ์ จนทราบว่าหนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นใคร ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อสอบปากคำนายซี แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่สามารถสอบปากคำได้ แพทย์ต้องทำการเอกซเรย์กระดูกต้นคอและตรวจสมอง เนื่องจากถูกเตะที่ศีรษะและลำคอจนสลบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง