เด็กชาย ม.2 ซิ่งไปโรงเรียน ตัดหน้าเก๋ง ถูกชนกะโหลกยุบดับคาที่

เด็กชาย ม.2 ซิ่งไปโรงเรียน ตัดหน้าเก๋ง ถูกชนกะโหลกยุบดับคาที่

View icon 231
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 18.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! เด็กชาย ม.2 วัย 13 ปี  ซิ่งรถจักรยานยนต์ไปโรงเรียน ก่อนตัดหน้าเก๋งกะทันหัน ถูกชนกะโหลกยุบเสียชีวิต

18 ก.ค. 67 เมื่อเวลา 07.05 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อำนาจ พรมสาลี สว.สอบสวน สภ.บ้านผือ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน เหตุบริเวณถนนบ้านผือ-นาด่าน บ.หนองแวง ต.หนองแวง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

ที่เกิดเหตุบนถนนฝั่งมุ่งหน้าไป จ.หนองบัวลำภู พบศพเด็กชาย อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี สภาพนอนหงายสวมชุดนักเรียนอยู่บนถนน กะโหลกศีรษะด้านหลังยุบ หน้าอกยุบ มีแผลถลอกตามร่างกาย ที่ร่องน้ำริมถนนพบรถจักรยานยนต์ พังเสียหายยับเยิน

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋ง  สภาพฝากระโปรงรถด้านหน้ายุบพังเสียหาย ที่กระจกหน้ารถฝั่งคนนั่งข้างมีรอยแตก โดยมี น.ส.อัญญณี อายุ 44 ปี ชาว ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย เป็นผู้ขับรถเก๋ง ถูกแรงกระแทกของถุงลงนิรภัย ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก อาสากู้ภัยฯ ได้เร่งนำตัวส่งรักษาที่ รพ.บ้านผือ เป็นการด่วน

พ.ต.ท.อำนาจ พรมสาลี สว.สอบสวน สภ.บ้านผือ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า น.ส.อัญญณี กำลังจะขับรถเก๋งไปทำงานที่ อ.เมือง จ.เลย ขับมุ่งหน้าไปเขตรอยต่อ จ.หนองบัวลำภู เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เด็กชาย ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถมุ่งหน้าไปทางเดียวกัน แต่เลี้ยวตัดหน้ารถเก๋งกะทันหัน ทำให้ถูกรถเก๋งพุ่งชนอย่างจัง

ทั้งนี้ จากการสอบถามญาติของเด็กชาย ทราบว่าอาศัยอยู่บ้านกับตายาย พ่อแม่ไปทำงานต่างจังหวัด ก่อนเกิดเหตุขี่รถออกมาจากหมู่บ้าน คล้ายขับออกมาลองความเร็วรถ กำลังจะวนกลับเข้าหมู่บ้านเพื่อไปโรงเรียน แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุขึ้น เบื้องต้นรถเก๋งไม่มีกล้องหน้ารถ และไม่มีพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งจะได้ทำการสอบปากคำ น.ส.อัญญณี คู่กรณีอย่างละเอียดครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง