หนุ่มเสียชีวิตปริศนาในร้านอาหาร ญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

View icon 100
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มใหญ่เสียชีวิตปริศนาในร้านอาหาร แต่ตรวจสอบพบมีปัญหาทะเลาะกับ ตำรวจไซเบอร์ ขณะที่ เจ้าตัวเข้าพบพนักงานสอบสวน ยันไม่ได้มีเจตนาทำร้ายร่างกาย จนเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.บางละมุง รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตในร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่ง ริมถนนตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จึงไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ นายสมคิด อายุ 34 ปี เป็นหัวหน้าพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดระยอง สภาพศพใบหน้าและศีรษะปูดบวม มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ทำให้ญาติ ๆ ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณร้านอาหารดังกล่าว พบว่า ร้านถูกปิดเงียบ และไม่มีผู้ใดกล้าออกมาให้ข้อมูล โดยบอกเพียงว่า ตำรวจได้เรียกไปสอบปากคำเกี่ยวกับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

ส่วนที่ห้องพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พบว่า กำลังสอบปากคำ ตำรวจชั้นยศ จ่าสิบตำรวจ คนหนึ่ง สังกัดกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจไซเบอร์ หลังเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมกับเปิดเผยว่า ในช่วงเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตมีอาการมึนเมา เอะอะโวยวาย ไม่ยอมจ่ายค่าอาหาร ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ตนเองนั่งรับประทานอาหารอยู่ภายในร้าน

สำหรับเรื่องการทำร้ายร่างกายนั้น ยังคงให้การปฎิเสธ โดยอ้างว่า ผู้เสียชีวิต จะเข้ามาทำร้ายร่างกาย แต่ตนเองได้ปัดป้อง ทำให้ผู้เสียชีวิตเสียหลักล้มศีรษะฟาดพื้น ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าเสียชีวิต

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน จะมีการสอบปากคำพยานแวดล้อม และหาหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนจะแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีกับผู้ใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง