เปิดภาพกล้องวงจรปิด มือปืนรัวยิง 11 นัด สมาชิก อบต.

View icon 81
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 07.15 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจภูธรภาค 8 ปูพรม เร่งกดดันติดตามตัวมือปืนที่ก่อเหตุยิง สมาชิก อบต.คีรีวง ในจังหวัดกระบี่ พบว่าคนร้ายไปกบดาน ที่บ้านแม่ยายในจังหวัดสุราษฎร์ธานี แล้วเปลี่ยนเปลี่ยนเสื้อ-ผ้า หลบหนี

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ เหตุการณ์นาที ที่นายทวี อายุ 53 ปี มือปืนรับจ้าง ระดับพระกาฬ เดินบุกเดี่ยวเข้าไปกระหน่ำยิง นายประทีป อายุ 52 ปี สมาชิก อบต.คีรีวง ในจังหวัดกระบี่ ถึง 11 นัด ยิงชุดแรกจำนวน 5 นัด ก่อนจะวิ่งไปที่เปลี่ยนปืนอีกกระบอกที่รถ แล้ววิ่งกลับมา ยิงซ้ำอีก 6 นัด อย่างโหดเหี้ยม จากนั้นวิ่งออกไปขึ้นรถเก๋งสีขาวที่จอดรออยู่ หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม

หลังเกิดเหตุ 1 วัน ศาลจังหวัดกระบี่ ออกหมายจับนายทวี ในหลายข้อหาหนัก ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 8 เข้าไปค้นบ้านของนายทวี ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่ไม่พบตัว ก่อนเข้าตรวจค้นบ้านของแม่ยายในพื้นที่ใกล้กัน พบเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงยีนส์ ซึ่งเป็นชุดที่ก่อเหตุ จึงยึดไว้ตรวจสอบ

แม่ยายของนายทวี ยอมรับว่า ช่วงเที่ยงวานนี้ (18 ก.ค.) นายทวี ได้เข้ามาเปลี่ยนเสื้อ-ผ้า ก่อนมีคนมารับตัวออกไป

น้องเขยของนายทวี เล่าว่า นายทวี มีนิสัยพูดจาโผงผาง เคยมีปัญหาทะเลาะกับตนเองเมื่อ 6 ปีก่อน ถึงขั้นใช้ปืนมายิง

ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 8 ได้แบ่งกำลังออกไล่ล่าอย่างหนัก คาดว่า จะสามารถติดตามตัวมาได้ แต่ยังคงใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด เนื่องจากผู้ต้องหา เป็นบุคคลอันตราย ที่พกพาอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง