ชายพุ่งตัวเข้าใต้ท้องรถ ให้รถบัสทับเสียชีวิต

View icon 167
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายคนหนึ่ง ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ด้วยการวิ่งพุ่งตัวเข้าไปใต้ท้องรถบัสรับ-ส่งพนักงานที่ขับอยู่เลนกลาง

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตของชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนนสามโคก หมู่ที่ 2 ตำบลบางโพธิ์เหนือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี แล้วลงมายืนริมถนน มองไปทางรถที่กำลังขับมา รอจังหวะ จากนั้นประมาณ 15 วินาที ก็พุ่งตัว กลิ้งเข้าไปใต้ท้องรถบัสรับ-ส่งพนักงานที่ขับมา จนถูกทับเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงเช้าวานนี้

ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์สีเขียว ทะเบียนจังหวัดกาญจนบุรี จอดอยู่เลนซ้าย ยังไม่ได้ดับเครื่อง ตรวจค้นในรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต พบเอกสารเป็นใบสั่งจราจรของ นายทรัพทวี ชาวอุบลราชธานี

คนขับรถบัสให้การว่า ขณะขับรถไปรับพนักงาน ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางกะดี มองจากไกล ๆ เห็นผู้เสียชีวิตจอดรถจักรยานยนต์ แล้วทำท่าก้ม ๆ เงย ๆ คิดว่ากำลังเก็บของ แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็พุ่งเข้าใส่รถ จนเบรกไม่ทัน ถูกรถทับร่าง

นายเสน่ห์ รปภ.หมู่บ้านแถวนั้น เล่าว่า คืนวันพุธ (17 ก.ค.) ผู้เสียชีวิตไปที่หน้าหมู่บ้าน ขอไฟแช็กสูบบุหรี่, และน้ำดื่มจาก รปภ. รปภ.จึงถามว่าจะไปไหน ชายคนดังกล่าวบอกว่าจะกลับบ้านที่อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี แต่ไม่มีเงิน รุ่งเช้าก็เห็นผู้เสียชีวิตเดินไปเดินมา ไม่คิดว่าจะกระโดดให้รถทับเพื่อฆ่าตัวตาย

ตำรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ภาพจากกล้องวงจรปิด และส่งร่างไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมติดต่อไปตามใบสั่งจราจรที่พบในรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่ เพื่อให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป