ลูกค้าแจ้งจับพนักงานขนส่งฯ ขโมยพัสดุ

View icon 83
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 06.12 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกค้าสุดเซ็งแจ้งจับ พนักงานขนส่งของบริษัทแห่งหนึ่งขโมยของ ส่งไม่ครบ แถมยังปฏิเสธไม่ได้เป็นคนเอาไป สุดท้ายไร้คนรับผิดชอบ จึงเข้าแจ้งความตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

นายณพัศ เชื่อถือ อายุ 51 ปี นำหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับพนักงานขนส่งของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่นำของมาส่งไม่ครบเป็นพัสดุ จำนวน 21 รายการ จากโกดังของเล่นญี่ปุ่น สาขาตลาดพระปิ่น 3 อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี มาส่งที่ย่านทาวน์อินทาวน์กรุงเทพฯ แต่ปรากฎว่า พัสดุหายไป 3 รายการ เป็นแปรงปัดฝุ่น 1 อัน หัวเกียร์รถมินิคูเปอร์และอาหารเสริม 2 กล่อง

จึงได้สอบถามกับ นายสรนันท์ ซึ่งเป็นคนที่มาส่งพัสดุและขอตรวจดูในรถ แต่ไม่เจอของ แต่กลับเจอแผ่นป้ายเพลทที่ใช้แต่งรถที่เขาสั่งซื้อมา 2 แผ่น ซ่อนอยู่ใต้เบาะหน้าข้างคนขับ ในสภาพถูกแกะออกจากซอง แต่ นายสรนันท์ บอกว่า ของมาแบบนี้ และปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนเอาไป 

ผู้เสียหายได้นำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดจากจุดรับพัสดุจำนวน 21 รายการ มามอบให้ตำรวจ โดยพบว่า สินค้า 3 รายการ ซึ่งมีการพันสก็อตเทปติดไว้รวมกันได้ถูกนำใส่ท้ายรถกระบะมาจากทางต้นทางแล้ว แต่เมื่อมาถึงปลายทางกลับไม่มีพัสดุดังกล่าว โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้แจ้งเรื่องไปทางบริษัทขนส่งสินค้า ปรากฎว่า ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใด ๆ จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางใหญ่ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (18 ก.ค.)

ผู้เสียหาย บอกว่า ทรัพย์สินที่สูญหายมีมูลค่าประมาณ 9,000 บาท หากสามารถเรียกค่าเสียหาย และค่าเสียเวลาได้ 2 เท่าของจำนวนที่เสียหาย ก็จะมอบให้ทางโรงพักครึ่งหนึ่ง เป็นค่าบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่าง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง