ลูกค้าแสบ อาศัยช่วงชุลมุน กินฟรี!

View icon 54
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 06.37 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ร้านคาเฟว้าวุ่น ต้องตามง้อลูกค้าให้มาจ่ายเงินค่าอาหาร หลังโดนงอน เพราะกินอาหารเสร็จแล้วแต่พนักงานในร้านไม่สนใจ จึงเดินออกจากร้านไปหน้าตาเฉย

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านคาเฟ เห็นจะ ๆ ลูกค้าผู้หญิง 3 คน โดยคนเดินนำหน้าอุ้มเด็กไว้ด้วยอีก 1 คน เดินออกจากร้านคาเฟหน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเหตุนี้เกิดที่ร้านแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก

เจ้าของร้านคาเฟ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ลูกค้าในคลิปเข้ามากินอาหารก็ดูปกติดี ไม่มีท่าทีจะหนีหรือไม่จ่ายเงิน แต่พอกินเสร็จแล้ว ทั้ง 3 คน ก็ทยอยเดินออกจากร้านตามกันไปดื้อ ๆ

และจากภาพจะเห็นด้วยว่า พนักงานจะยืนบริการลูกค้าคนอื่น ๆ อยู่ด้านหนึ่งของร้าน จึงเดาว่า ลูกค้าน่าจะงอนที่พนักงานไม่สนใจ หลังพวกเขากินอาหารเสร็จแล้ว ก็เดินออกจากร้านไป

แต่หลังพนักงานรู้ว่าลูกค้าโต๊ะดังกล่าว ไม่จ่ายค่าอาหาร เป็นเงินจำนวน 830 บาท ก็รีบวิ่งตามออกไปทันที แต่ก็ไม่เจอลูกค้าแล้ว จึงประกาศตามหาให้กลับมาจ่ายเงินและให้มาปรับความเข้าใจกันก่อน

เบื้องต้น ทางร้านไปลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานไว้ก่อน พร้อมจะหามาตรการดูแลลูกค้ามากขึ้น ตอนนี้ก็ภาวนาให้ลูกค้ากลับมาจ่ายเงิน และขู่เชิงขำ ๆ ว่า ตอนนี้ได้ขังเด็กเสิร์ฟและแคชเชียร์ไว้ในครัวร้อน ๆ รอลูกค้ามาจ่ายค่าอาหารเพื่อไถ่ตัวแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Kritchasorn Lexbai

ข่าวที่เกี่ยวข้อง