จบอย่างไร? ดรามาชุดนักกีฬาไทยในโอลิมปิก 2024

View icon 1.5K
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ยังถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง เรื่องชุดพิธีการของนักกีฬาที่ใช้การแข่งขันโอลิมปิก 2024 ล่าสุดบ่ายวันนี้ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ จะเคาะแล้วว่าจะเปลี่ยนหรือไม่

เป็นดรามาสนั่นโลกโซเชียล กรณีชุดทางการ หรือพิธีการของนักกีฬาที่ใส่ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยเฉพาะชุดที่ คุณปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันทีมชาติไทย เป็นพรีเซนเตอร์

ขณะที่ ปอป้อ ยังคงโพสต์ภาพตัวเองชุดที่เป็นไวรัลผ่านตกแต่งในแบบต่าง ๆ อย่างขำ ๆ และต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อวาน รวมถึงภาพชุดล่าสุดที่มีทั้งแต่งใส่งอบผูกผ้าขาวม้า ภาพเหมือนนักการเมืองหาเสียง หรือภาพที่ใส่กับกางเกงช้าง หรือชุดสีอื่น ๆ

รวมถึงเมื่อเช้า ปอป้อโพสต์ "สวัสดีวันศุกร์" แต่งภาพ และมีข้อความอวยพรออกแนวไทย ๆ จนเรียกเสียงฮา และเสียงแซวสนั่นโพสต์ บางคนมอบตำแหน่งนายก อบต.ให้ทันที บอกลงสมัครได้รับเลือกตั้งแน่นอน

ก่อนหน้านี้รัฐบาลออกมาชี้แจง โดยบอกชุดนี้อาจไม่ถูกใจหลายคน แต่ยังมีอีกหลายชุดที่มีลวดลายเอกลักษณ์ไทย และมีสไตล์ เท่ มีเสน่ห์ชวนมอง พร้อมถามหากเปลี่ยนเป็นชุดวอร์ม ชุดยูนิฟอร์ม รับได้ไหม

ต้องจับตาบ่ายวันนี้ พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ จะแถลงข่าวเกี่ยวกับที่เรื่องที่โลกโซเชียลดรามา ชุดเดินทางคณะนักกีฬาไทย ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง