คู่แฝด สะพานเหล็ก ต่อยไรเดอร์ขณะรอรับออเดอร์

View icon 771
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 16.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อีกแล้ว! "คู่แฝด สะพานเหล็ก" ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังทำร้ายผู้หญิงในห้างฯ และเคยมาออกรายการดัง ล่าสุดได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายไรเดอร์ ขณะรอรับอาหารไปส่งลูกค้า

โดยวันนี้ (19 ก.ค. 67) ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ สน.สำเหร่ และได้พบกับนายอ๊อด ไรเดอร์ผู้เสียหาย ที่ถูกผู้ก่อเหตุเข้ามาทำร้ายร่างกาย กำลังเดินทางมาแจ้งความกับ ร.ต.ท.วัชรพนธ์ รอดเจียม รอง สว.สอบสวน สน.สำเหร่ โดยมี "เต้ อาชีวะ" เป็นผู้ร่วมเดินทางมาแจ้งความด้วย

นายอ๊อด เล่าเหตุการณ์ว่า เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่กำลังจะไปรับอาหารที่ร้านอาหาร ประมาณ 5 นาที ผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาหาและบอกว่า ตนเองไปมองหน้าเขา ซึ่งก็พยายามชี้แจงไปว่าไม่ได้มองหน้า จากนั้นก็ได้พยายามเข้ามาประชิดตัว ก่อนที่จะต่อยเข้าที่ใบหน้า และศีรษะ

นายอ๊อด ยืนยันว่า ไม่ได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน และพยายามจะต่อสู้แต่ก็ไม่สามารถสู้ได้ เพราะเขามากันสองคน ซึ่งวันนี้ก็ได้มาแจ้งความให้ดำเนินคดีในฐานความผิดทำร้ายร่างกาย 

ส่วนก่อนหน้านี้ที่ห้างในสะพานเหล็ก ตนเองก็เคยเข้าไปนั่งดูแลอยู่ในร้านแถว ๆ นั้น  แต่ก็ไม่ได้เคยไปทำร้ายร่างกาย หรือหาเรื่องกับเขาเลย แต่ยอมรับว่าเคยรู้จักเห็นหน้ากันที่ห้างสะพานเหล็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง