แม็ก-ไมค์ คู่แฝดสะพานเหล็ก ทำร้ายไรเดอร์

View icon 443
วันที่ 20 ก.ค. 2567 | 05.11 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - แม็ก-ไมค์ คู่แฝดสะพานเหล็ก ที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง ทำร้ายหญิงหุ้นส่วนในร้านขายของเล่นเมื่อปี 2566 และยังมีพฤติกรรมคุกคาม สร้างความวุ่นวายในห้างฯ ล่าสุดก่อเหตุทำร้ายไรเดอร์ ไม่พอใจที่ถูกมองหน้า

เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะ นายไมค์ เข้าไปหาเรื่องชกต่อย นายอ๊อด ไรเดอร์ที่นั่งรออาหาร อยู่ภายในร้านไก่ทอดชื่อดัง ย่านสำเหร่ กรุงเทพฯ

โดยมี นายแม็ก (ฝาแฝด) คอยคุมเชิง หลังทำร้ายคู่กรณีจนหนำใจ ทั้ง 2 คน ก็พากันเดินหนีไป เหตุเกิดช่วง 10.00 น.วานนี้

นายอ๊อด ผู้เสียหาย ได้นำภาพหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ สน.สำเหร่ ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย พร้อมเล่าว่าตนเองเข้าไปนั่งรอออร์เดอร์ 5 นาที ผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาหาเรื่องว่า ตนเองไปมองหน้า จึงพยายามเดินหนี พร้อมบอกว่าไม่ได้มอง แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ชกต่อยตามคลิปที่เห็น

ส่วนปมเหตุ อาจเป็นเพราะเมื่อก่อนตนเองเคยไปรับจ้างเฝ้าร้านขายของเล่น ที่ผู้ก่อเหตุเคยไปมีเรื่องด้วย จนเป็นข่าวโด่งดัง เมื่อผู้ก่อเหตุมาเจอตนเอง อาจจะหมั่นไส้ จึงมาหาเรื่องทำร้าย

นายเต้ อาชีวะ ได้เข้ามาพบผู้เสียหาย ประกาศว่าจะให้การช่วยเหลือ ด้วยการใช้กฎหมายโต้กลับ เพราะการทำร้ายผู้อื่นเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามผู้ก่อเหตุ ให้ข้อมูลสั้น ๆ ว่าเหตุการณ์ไม่ใช่อย่างที่เห็นในคลิป แต่ตอนนี้ยังไม่สะดวกจะให้ข้อมูล และวันนี้ (20 ก.ค.) จะออกมาให้ข้อมูลความเป็นจริงที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง