ชาวบ้านร้องเรียน ป้าข้างบ้าน มีพฤติกรรมที่สุดทน

ชาวบ้านร้องเรียน ป้าข้างบ้าน มีพฤติกรรมที่สุดทน

View icon 481
วันที่ 20 ก.ค. 2567 | 10.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพื่อนบ้านสุดทน ป้าข้างบ้านรักสะอาด  ล้างหน้าบ้านทุกเช้าเย็น สาดน้ำใส่ผู้คนที่ผ่าน พอมีใครไปเตือนถูกด่าฉ่ำ

เพื่อนบ้าน ได้ถ่ายคลิป “ป้าข้างบ้าน” ขัดพื้นถนนหน้าบ้านพัก พร้อมส่งเสียงด่าทอ  บ่นอะไรบางอย่าง มีการสาดน้ำ และใช้สายยาง ฉีดน้ำล้างผงซักฟอกล้างถนนหน้าบ้านเช่นนี้ทุกเช้า -เย็น และ จะฉีดน้ำ ใส่ทุกคนที่ผ่านหน้าบ้าน บางวันจุดธูปมาจุดหน้าบ้าน จนควันขโมง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ไปตรวจสอบ ป้าจะเก็บตัวเงียบ  ขณะที่ญาติ ระบุว่า ที่ทำไปเพราะอาการป่วย

ด้านผู้สื่อข่าวก็ลงพื้นที่บ้านพักดังกล่าว อยู่ในพื้นที่ย่านจรัญสนิทวงศ์  กรุงเทพมหานคร  แต่ไม่พบตัวคุณป้าคาดเก็บตัวอยู่ภายใน เพราะถนนหน้าบ้าน ยังมีรอยเปียกชื้น 

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ที่อยู่ในซอยเดียวกัน บอกว่า ป้าจะล้างถนนทุกเช้า -เย็นโดยจะกวาด และปัดน้ำมาทางหน้าบ้านคนอื่น ต้องให้สำนักงานเขตมาราดยางมะตอย เพื่อไม่ให้น้ำไหลมาขัง 

มีอยู่วันหนึ่งไม่รู้ว่าก้นบุหรี่ของใคร ไปตกที่หน้าบ้าน ของป้า ทำให้แก่โมโห ออกมาด่าทอคนอื่นไปทั่ว ตนเองรู้สึกเสียสุขภาพ มีความคิดอยากขายบ้าน

ชาวบ้านอีกคนหนึ่ง  เล่าว่า  สามีเคยไปเดินผ่านบ้าน ผู้ก่อเหตุ กลับมาพูดทักว่า  “เมื่อไรจะตายสักที” / บางครั้งก็บอกว่า “ป่วยจะตายแล้วยังเดินเพ่นพล่าน” ทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจ

และ ป้าข้างบ้าน ยังมีพฤติกรรม ใจบุญนำข้าวมาโปรยให้อาหารนก  ทำให้เพื่อนบ้านรอบข้าง เดือดร้อน/ คุยกับญาติแต่ก็แก้ไขอะไรให้ไม่ได้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยดูแล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง