ชายขับรถเก๋งชนรถพ่วง เสียชีวิต พบยาเสพติด

View icon 111
วันที่ 20 ก.ค. 2567 | 16.34 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไปดูความคืบหน้ากรณีที่ หนุ่มอายุ 34 ปี ขับรถเก๋ง ไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ที่จอดอยู่ริมถนน ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนไปตรวจพบยาบ้าและไอซ์จำนวนหนึ่ง ล่าสุด ตำรวจตรวจพบยาบ้าเพิ่มอีก 300 เม็ด และเครื่องชั่งดิจิตอล ตรงเบาะหลัง คาดเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติด พร้อมเร่งขยายผลติดตามเครือข่ายที่เกี่ยวข้องเร่งสอบสวนขยายผล

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจาก ตำรวจ สภ.บางปะกง พร้อมเจ้าหน้าที่ กู้ภัยฯ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ บนถนนเทพรัตน บางนา-ตราด ในอำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังจากที่ตำรวจ สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุรถชนกัน จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พบรถเก๋งสีขาว อยู่ในสภาพห้องเครื่องพังเสียหาย จอดเสียอยู่ริมถนน ข้างกันพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ จอดอยู่ หลังจากถูกรถเก๋งชนท้าย ใกล้เคียงพบรถบรรทุกพ่วงจอดอยู่ ได้รับความเสียหายเช่นกัน

นายวิศิษฐ์ อายุ 55 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ขับรถมาแล้วจอดริมถนน เพื่อนอนพักอยู่ในรถ แต่จู่ ๆ คนขับรถเก๋ง ขับมาด้วยความเร็ว ชนท้ายรถเข้าอย่างจัง จึงรีบโทรแจ้งให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ตรวจสอบในห้องโดยสารรถเก๋ง พบเอกสารของผู้บาดเจ็บอยู่บนเบาะคนขับรถ ชื่อนายปัญญา อายุ 34 ปี ที่หมดสติ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระจกรถบาดลำคอ กระดูกใบหน้าหักผิดรูปหลายส่วน ต้องเร่งตัวโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ตรวจสอบในกระเป๋าสะพาย พบยาบ้า 38 เม็ด, ไอซ์ 8 กรัม จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

หลังจากนั้น ตำรวจได้ตรวจค้นในรถเก๋ง พบกระปุ๊กสีแดง ที่เบาะหลัง ภายในมีถุงซิ๊ปจำนวนมาก และพบยาบ้าอีก 300 เม็ด ที่บรรจุอยู่ในถุง ถุงละ 10 เม็ด อีก 30 ถุง และยังพบเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล จึงยึดไว้ตรวจสอบ

ส่วนอาการคนเจ็บยังสาหัส รอผ่าตัดในห้อง ICU โดยแพทย์ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่า มีปริมาณสูงเกินกว่ากฎหมายที่กำหนด และยังไม่พ้นขีดอันตราย

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บางปะกง เตรียมออกหมายเรียกเจ้าของรถ เข้ามาสอบปากคำ โดยตำรวจ ระบุว่า จากการตรวจค้นยาเสพติด และอุปกรณ์ภายในรถ คาดว่า ผู้บาดเจ็บ น่าจะเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติด ก่อนขับรถมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวและลากรถไปจอดไว้ที่โรงพัก เพื่อตรวจสอบ

ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ออกหมายเรียกเจ้าของรถ เข้ามาสอบปากคำ เนื่องจากมีการตรวจพบยาเสพติด คาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะเกี่ยวข้องกับเครือข่ายค้ายาเสพติด ส่วนอาการคนเจ็บยังสาหัส รอผ่าตัดในห้อง ICU โดยแพทย์ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่า มีปริมาณสูงเกินกว่ากฎหมายที่กำหนด และยังไม่พ้นขีดอันตราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง