คนร้ายบุกบ้านหวังข่มขืน ถูกรุมประชาทัณฑ์เสียชีวิต

View icon 128
วันที่ 21 ก.ค. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เรื่องนี้ เป็นใครก็ควบคุมสติได้ยาก หากพบว่า มีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านในช่วงกลางดึก และพยายามจะทำมิดีมิร้าย อย่างกรณีนี้ ที่คนร้ายเข้ามาแล้วพยายามข่มขืนคนในบ้าน จนถูกรุมประชาทัณฑ์เสียชีวิต 

จากเหตุคนร้าย คือ นายยุรนันท์ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกับบ้านผู้เสียหาย ที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง บุกเข้าบ้านช่วงกลางดึกวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา แล้วพยายามจะข่มขืนคนในบ้าน ซึ่งนอนหลับอยู่ ก่อนที่ผู้เสียหายจะร้องขอความช่วยเหลือ จนลูกชาย อายุ 17 ปี ตื่นขึ้นมาพบและเรียกเพื่อนบ้านให้เข้ามาช่วยเหลือจนเกิดชุลมุนชกต่อย เตะก้านคอ และรุมประชาทัณฑ์ ก่อนช่วยกันมัดมือมัดเท้าไว้ สุดท้ายคนร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ลูกชายของผู้เสียหาย เล่าด้วยความโกรธแค้นที่เห็นคนร้ายเข้ามาจะข่มขืนแม่ของตัวเอง อีกทั้ง คนร้ายก็เป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียง ไม่คิดว่า จะมาทำแบบนี้ได้ลงคอ

ช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงชุลมุน โดยคนร้ายพยายามดิ้น และพยายามจะหลบหนี จึงช่วยกันมัด และควบคุมตัวเอาไว้

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบเพื่อเก็บหลักฐานในบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง รวมทั้งเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์ เข้าให้ปากคำ รวมถึงสอบผู้เสียหายอย่างละเอียด หลังจากควบคุมตัวลูกชายของผู้เสียหายไปสอบสวน โดยแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย ทำให้มีผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

สำหรับประวัติของผู้ก่อเหตุ เคยยุ่งกี่ยวกับยาเสพติด และเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง