นั่งก้มหน้ากินก๋วยเตี๋ยว ถูกขโมยลอตเตอรี่ 500 ใบ

View icon 72
วันที่ 21 ก.ค. 2567 | 07.16 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - แม่ค้าสุดเซ็ง นั่งก้มหน้ากินก๋วยเตี๋ยว ถูกโจรฉวยโอกาสขโมยลอตเตอรี่ 500 ใบ ใครมีเบาะแสนำไปสู่การจับกุม ยินดีให้เงินรางวัลนำจับ 10,000 บาท

กล้องวงจรปิดบริเวณแผงขายลอตเตอรี่ บันทึกภาพและพฤติกรรมผู้ก่อเหตุไว้ได้ชัดเจน โดยผู้ก่อเหตุทำทีมายืนดูลอตเตอรี่บนแผง พอเห็นแม่ค้ามัวยุ่งกินก๋วยเตี๋ยว ไม่ทันระวังตัว ก็ฉวยโอกาสหยิบลอตเตอรี่ปึกใหญ่มาใส่กระเป๋าสะพายข้างแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดในตลาดถนน-นนทบุรี 1 จังหวัดนนทบุรี ช่วง 9 โมงกว่าๆของเมื่อวานนี้

แม่ค้าที่เสียหาย เล่าว่า หลังเปิดแผงขายลอตเตอรี่เสร็จ ก็พักนั่งกินก๋วยเตี๋ยวด้านหลังร้าน ระหว่างเทก๋วยเตี๋ยวจะกิน เห็นผู้ก่อเหตุ ลักษณะคล้ายทอม แต่งกายดี สวมหน้ากากอนามัย เดินมามองลอตเตอรี่บนแผง แล้วเดินผ่านไป ตอนนั้นตนไม่ได้เอะใจ คิดว่าเป็นลูกค้าทั่วไป จึงก้มหน้าก้มตากินก๋วยเตี๋ยวต่อ ปรากฏว่า ผู้ก่อเหตุเดินวนกลับมาที่แผง แล้วหยิบลอตเตอรี่ 1 ปึก จำนวน 5 เล่ม หรือ 500 ใบ มูลค่าประมาณ 50,000 บาท

ผู้เสียหาย ได้แจ้งข่าวในกลุ่มคนซื้อขายลอตเตอรี่ ปรากฏว่า มีผู้ค้ารายอื่นเข้ามาให้ข้อมูล ผู้ก่อเหตุรายนี้ ไปก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน ที่แผงขายลอตเตอรี่แถวสี่แยกคอกวัว ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา จึงอยากฝากเตือนพ่อค้าแม่ค้าให้ระมัดระวังตัว ซึ่งตนเองยินดีให้เงินรางวัลนำจับ คนที่ชี้เบาะแสผู้ก่อเหตุจนนำไปสู่การจับกุมตัวได้ จำนวน 10,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง