โจรชุม ขโมยแม้กระทั่งมะละกอ

View icon 464
วันที่ 21 ก.ค. 2567 | 07.17 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ -  ชาวบ้านสุดทน โจรชุมยิ่งกว่ายุง ขโมยแม้กระทั่งมะละกอดิบจากต้น ไม่รู้เอาไปขายหรือเอาไปกิน ก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้งในช่วงเวลาห่างกันไม่นาน เจ้าของมะละกอ บอกว่า คนกินไม่ได้ปลูก คนปลูกไม่ได้กิน 

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชาย อายุ 30-35 ปีสวมเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ข้างบ้านหลังหนึ่งและเดินถือถุงปุ๋ยเข้าไปเด็ดมะละกอจากต้นใส่ถุงอย่างใจเย็นจนเกือบเต็มแล้วเดินกลับออกมาที่รถขี่ออกไปในทันที เหตุเกิด 00.00 น. วันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา และพบว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นครั้งที่ 3 แล้วขโมยไปครั้งละกว่า 10 ลูก เหตุเกิดที่ตำบลอ่าวลึกใต้ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่

หลังเกิดเหตุครั้งแรก 30 มิถุนายน ทางผู้เสียหายได้โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยโจรชุกชุมเขียนข้อความว่า ไอ้โจรกระจอก แม้แต่มะละกอมันยังขโมย ขโมยไป 10 กว่าลูกเลย #คนกินไม่ได้ปลูกคนปลูกไม่ได้กิน และล่าสุดได้โพสต์ข้อความอีกว่า มันมาอีกแล้วโจรขโมยมะละกอ รอบที่ 3 ใครพบเห็นหรือรู้จักบุคคลนี้ให้ทักมาหาหรือ แจ้งที่ สภ.อ่าวลึก แจ้งความไว้แล้ว #มีรางวัลให้แก่ผู้ที่แจ้งเบาะแส พร้อมกับบอกว่า สุดจะทนแล้วมาก่อเหตุถึง 3 ครั้งทั้ง ๆ ที่มีกล้องวงจรปิดติดอยู่

ผู้เสียหายบอกด้วยว่า อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็วจะได้ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง