ทาสยาเสพติด! พี่ชายแทงน้องตายคาบ้าน

ทาสยาเสพติด! พี่ชายแทงน้องตายคาบ้าน

View icon 234
วันที่ 21 ก.ค. 2567 | 11.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พี่ทาสยาคลั่ง! กระหน่ำแทงน้องดับคาบ้านกลางดึก หลังทะเลาะวิวาทกัน ญาติผวาไม่อยากให้กลับมาอีก หวั่นคนรอบข้างอันตราย ด้านตำรวจแจ้งข้อหาหนักควบคุมตัวฝากขังทันที

เมื่อกลางดึกวานนี้ (20 ก.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่ากายจนมีผู้เสียชีวิต บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ป่าโมก อ.ป้าโมก จ.อ่างทอง

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านสองชั้นใต้ถุนสูง บริเวณด้านบนพบร่างของนายสงบ อายุ 45 ปี ถูกแทงที่ท้องและตามร่างกายหลายแห่ง ข้างศพพบเหล็กขูดชาร์ปยาวประมาณ 1 ฟุตตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสุวิทย์ อายุ 47 ปี ผู้เป็นพี่ชาย ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ โดยนายสุวิทย์มีรอยช้ำที่ใบหน้าและตามร่างกายหลายแห่งเช่นเดียวกัน

ด้าน นายสิทธิโชค อายุ 27 ปี ญาติของทั้งคู่เล่าให้ฟังว่า ปกติที่บ้านหลังนี้มีนายสวัสดิ์ อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นตาของตน อาศัยอยู่กับนายสุวิทย์และนายสงบ ซึ่งญาติ ๆ จะมาเยี่ยมในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น โดยทั้งคู่จะทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ เมื่อวานช่วงเช้านายสงบและนายสุวิทย์ทะเลาะวิวาทกันก่อนที่จะแยกย้ายกันไปแล้วครั้งหนึ่ง

โดยช่วงค่ำนายสุวิทย์ ได้ออกมานอนตรงห้องครัวหน้าบ้าน พอช่วงดึกนายสงบ ได้เดินขึ้นมาหาและก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอีก ก่อนที่จะถูกนายสุวิทย์ แทงจนเสียชีวิต ซี่งทั้งคู่ติดยาเสพติดและชอบดื่มสุราเป็นประจำ และนายสุวิทย์ ยังมีอาการคลุ้มคลั่งจนต้องรับประทานยาแต่ก็ไม่ค่อยกินจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

นายสิทธิโชค กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นายสุวิทย์ ชอบมาข่มขู่ขอเงินตา โดยบอกว่าหากไม่ได้จะฆ่าทั้งบ้าน ตอนนี้ทางญาติหวาดผวาไม่อยากให้ตำรวจปล่อยตัวมา เพราะเกรงว่าตาจะไม่ปลอดภัย อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เบื้องต้น ทาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมกควบคุมตัวนายสุวิทย์ไว้ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย ก่อนที่จะนำตัวนายสุวิทย์ ส่งศาลฝากขังและเตรียมเรียกญาติมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อที่จะดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง