ฉลองก่อนเข้าพรรษา หลวงพ่อเมา เดินเซเข้าวัด

View icon 53
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ฉลองก่อนเข้าพรรษา หลวงพ่อเมาแอ๋ เดินเซกลับเข้าวัด แถมยังไปด่าทอช่างที่มาติดตั้งกระจก เมื่ออัดคลิปสอบถาม หลวงพ่อก็ไม่มุสา ยอมรับว่าเมาจริง 

ช่างติดตั้งกระจก อัดคลิป สอบถาม พระ อายุประมาณ 60 ปี อยู่ในอาการเมาสุรา เดินเซไปเซมาว่า "หลวงพ่อต้องการอะไรจากผม" เหตุใดจึงมาด่าทอตนเองด้วยคำหยาบคาย และเมื่อสอบถามว่า หลวงพ่อเมาหรือไม่ 

"หลวงพ่อ" ก็ยอมรับว่า ไปเมาสุรามาจริง จากนั้นก็พยายามเดินหนี ไม่ตอบคำถามใด ๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายใน วัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลประทาย อำเภอภประทาย จังหวัดนครราชสีมา

ผู้ที่ถ่ายคลิป เล่าว่า พวกตนเข้ามาติดตั้งกระจก ที่ศาลาภายในวัด ก่อนเกิดเหตุเห็นหลวงพ่อ นั่งรถสามล้อ มาลงหน้าวัด แต่ไม่รู้ว่าท่านมาจากไหน เมื่อหลวงพ่อ เดินลงจากรถ ก็ทราบทันทีว่า เมาสุรา เพราะเดินเซไปเซมา 

และหลวงพ่อ ยังตะโกน ด่าทอพวก ช่วงที่ทำงานอยู่บนศาลา ด้วยคำหยาบคาย ตนเองจึงอัดคลิป สอบถาม แต่หลวงพ่อก็ไม่ตอบ ยอมรับเพียงว่า เมาสุราจริง

เจ้าของคลิป จึงได้เอ่ยปากตำหนิ เป็นพระทำไมถึงไปดื่มเหล้า พร้อมขู่ว่าจะนำคลิปไปโพสต์กลุ่มในกลุ่ม เพื่อในชาวบ้านได้รับรู้ว่า หลวงพ่อ ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมเรื่องที่เกิดขึ้นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะตรวจสอบอีกครั้ง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง