หนุ่มทักผิดคน ถูกไรเดอร์หัวร้อนตามชกหน้า

View icon 73
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 06.25 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายคนหนึ่ง ตะโกนทักทายไรเดอร์ เพราะเข้าใจว่าเป็นคนรู้จัก แต่ทำให้ไรเดอร์คนนั้นหัวร้อน ตามมาทำร้ายร่างกาย

คลิปนี้ทางเพจ เจ๊ม้อย V+ โพสต์ไว้ พร้อมระบุข้อความว่า ไรเดอร์หัวร้อน น้องผู้ชายนำรถไปซ่อมที่อู่ ห่างจากบ้านประมาณ 5 ซอย ระหว่างทาง น้องผู้ชายเหลือบไปเห็นไรเดอร์ที่มาขี่ข้าง ๆ เลยทักทายไป แต่ทักผิดคน

จากนั้นไรเดอร์ขี่มาประชิดถามว่า "มึงจะเอาไหม" น้องผู้ชายบอกว่าไม่มีอะไร แค่ทักคนผิดแล้วก็ขอโทษไป แต่ไรเดอร์ยังขี่รถตามมาถึงอู่ แล้วชกหน้าน้องผู้ชายก่อน

สุดท้ายไรเดอร์บอกว่า "พอแล้ว ไม่ไหว" น้องผู้ชายจึงหยุด แล้วแยกย้าย แต่ไรเดอร์ฮึดสู้ใหม่ กลับหยิบก้อนหินแล้วจะเข้ามาทำร้ายอีกรอบ น้องผู้ชายจึงคว้าไม้กวาดป้องกันตัว แล้วไรเดอร์ก็หนีไป

ผู้เสียหายนายวัชราเล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองนำรถจักรยานยนต์มาซ่อม ระหว่างที่รออยู่หน้าร้าน เห็นคู่กรณีขี่รถผ่านลักษณะคล้ายเพื่อนที่รู้จัก ตนเองจึงกวักมือเรียกทักทาย

จากนั้นคู่กรณีขี่รถใส่หมวกกันน็อกวนรถกลับมา ตนเองจึงถามว่าใช่เพื่อนหรือเปล่า แต่คู่กรณีบอกว่าไม่ใช่ ตอนนั้นคิดว่าเพื่อนล้อเล่น จึงบอกว่าเปิดหมวกกันน็อคให้ดูหน่อย พอรู้ว่าไม่ใช่เพื่อน จึงขอโทษไป ทีแรกคิดว่าน่าจะไม่มีอะไร แต่คู่กรณีกลับมาหาเรื่อง

ผู้เสียหาย ยังบอกว่า ขณะตนเองกับพี่สาวเข้าแจ้งความที่ สน. เพื่อนรุ่นพี่ของคู่กรณีติดต่อเข้ามาขอเจรจาให้จบเรื่อง โดยให้ลบคลิปที่โพสต์ และต่างคนต่างจบ

ผู้เสียหาย ยังบอกอีกว่า ขณะคุยโทรศัพท์อยู่บน สน.นั้นกับรุ่นพี่คู่กรณีนั้น ทางฝั่งคู่กรณีพาพรรคพวกนับสิบคนมาโวยวายบน สน. จะเอาเรื่องตนเองอีก ตอนนี้อยากให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีให้จบจริง ๆ จะได้ไม่ต้องมานั่งหวาดระแวงว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตนเองในอนาคต

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เจ๊ม้อย V+