เด็กชายวัย14 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงดับสลด

เด็กชายวัย14 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงดับสลด

View icon 3.0K
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 09.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (22 ก.ค. 67) เมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตร. สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุกลุ่มวัยรุ่นถูกยิง เข้าไปขอความช่วยเหลือ อยู่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บ.โคกสาย ต.หนองแวง อ.เมือง จ. ร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่น อายุ 14-15 ปี ประมาณ 6 คน อยู่ในอาการตื่นตกใจ ส่วนผู้บาดเจ็บ เป็นเด็กชายอายุ 14 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่ท้ายทอยด้านหลัง จำนวน 1 นัด โดยที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัวส่งรักษายังโรงบาลร้อยเอ็ด แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ในที่เกิดยังพบกองเลือดของผู้เสียชีวิตและหมวกกันน็อกสีดำ 1 ใบ เต็มไปด้วยลอยเลือดและพบรอยกระสุนไม่ทราบขนาด ที่ด้านหลังของหมวกกันน็อก นอกจากนี้ยังพบรอยกระสุนไม่ทราบขนาดอีก 1 รู ถูกยิงเข้าใส่กระจกมองหลังด้านซ้ายเป็นรูทะลุและรอยคราบเลือดเต็มรถจยย. ที่ผู้ตายนั่งมา

จากการสอบสวนกลุ่มของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำได้รวมตัวกันประมาณ 10 คัน ได้ขี่รถเล่นในตัวเมืองร้อยเอ็ด และได้มารวมตัวกันที่ถนนสตรีทอาร์ต ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจยย. มาหาเรื่อง จากนั้นพวกของตนเองจึงขี่รถจยย. หลบหนีออกไปทาง จ.มหาสารคาม จนกระทั่งมาขับมาถึงแยกบ้านโนนเมือง ได้ยินเสียงปืน 1 นัด ก็รู้ว่าเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายถูกยิง จึงกลั้นใจขับรถพาเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บเข้าไปขอความช่วยเหลือภายในปั๊มน้ำมัน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวกลุ่มเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อจะได้ทราบตัวกลุ่มที่ก่อเหตุและจะเร่งติดตามกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง