แก๊งวัยรุ่นโหด ยิงเยาวชนชายอายุ 14 ปี เสียชีวิต

View icon 170
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 11.01 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - แก๊งวัยรุ่นเมืองร้อยเอ็ดสุดโหด ไล่ยิงเยาวชนชายอายุ 14 ปี เสียชีวิต ส่วนเพื่อนอีกคนได้รับบาดเจ็บ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน ตอนนี้ตำรวจกำลังเช็กวงจรปิดตามจับกุม

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่กลุ่มเยาวชนอายุ 14-15 ปี จำนวน 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวที่บริเวณถนนสตรีทอาร์ต ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด และมีแก๊งวัยรุ่นเข้ามาหาเรื่อง กลุ่มเยาวชนจึงขี่รถหลบหนี

กระทั่งถึงแยกบ้านโนนเมือง แก๊งวัยรุ่นก็ไล่ตามมาแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่ 2-3 นัด และมีผู้บาดเจ็บ กลุ่มเยาวชนจึงขี่รถจักรยานยนต์พาเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บไปขอความช่วยเหลือภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่บ้านโคกสวย ตำบลหนองแวง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ตรวจสอบพบว่า กระสุนปืนถูกรถจักรยานยนต์เป็นรูหลายจุด และที่ตัวรถก็มีเลือดติดอยู่จำนวนมาก ส่วนเยาวชนชายอายุ 14 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระสุนทะลุหมวกกันน็อกถูกที่บริเวณท้ายทอย 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด แต่กระสุนถูกจุดสำคัญ และเสียเลือดมาก เสียชีวิตขณะที่แพทย์ให้ความช่วยเหลือ ส่วนเพื่ิอนอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บปลอดภัยแล้ว

เพื่อน ๆ ผู้เสียชีวิตให้การกับตำรวจว่า ยืนยันไม่เคยมีปัญหากับใคร และไม่รู้ว่าแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาจากไหน ซึ่งตอนนี้ตำรวจกำลังสอบสวนขยายผล พร้อมทั้งเช็กวงจรปิดตามเส้นทางเข้า-ออก บริเวณจุดเกิดเหตุ รวมทั้งบนถนนที่เพื่อนผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่าขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมกลุ่มที่ก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง