ไฟฟ้าดับทั่วหมู่บ้าน ตื่นเช้ามาพบชายอยู่บนเสาไฟฟ้า

ไฟฟ้าดับทั่วหมู่บ้าน ตื่นเช้ามาพบชายอยู่บนเสาไฟฟ้า

View icon 624
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 13.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไฟฟ้าดับทั่วหมู่บ้าน ชาวบ้านพยายามหาสาเหตุ จนมาพบร่างคนห้อยอยู่บนเสาไฟฟ้า

22 กรกฎาคม 2567   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุมีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  จึงประสานเจ้าหน้าที่พร้อมสมาคมกู้ภัยร่วมใจมุกดาหาร  แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมุกดาหารและเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าภูมิภาคจังหวัดมุกดาหาร ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต อยู่บนเสาไฟฟ้า สูงขึ้นไปกว่า 10 เมตร สามารถมองเห็นได้ในระยะไกล สร้างความตกใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่และประชาชนที่เดินทางผ่าน

จุดที่ผู้เสียชีวิตเป็นเสาไฟฟ้าแรงสูงที่มีหม้อแปลงไฟฟ้า ทำให้เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าภูมิภาคจังหวัดมุกดาหาร ต้องนำกระเช้าเข้ามาตัดไฟเฟื่อให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยร่วมใจมุกดาหารนำร่างผู้เสียชีวิตลงมา โดยใช้เวลารวมกว่า 40 นาที   

ต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือ นายอัศวิน อายุประมาณ 32 ปี เป็นขาประจำมีพฤติกรรมลักขโมยตลอดและถูกจับหลายครั้ง คาดว่าจะขึ้นไปตัดสายไฟฟ้าจนทำให้พลาดถูกไฟช็อตเสียชีวิต และทำให้ไฟในหมู่บ้านดับ ชาวบ้านจึงพยายามหาสาเหตุ จนมาพบร่างคนเสียชีวิตอยู่บริเวณเสาไฟฟ้า

สอบถามยายของผู้เสียชีวิต เผยว่า ส่วนมากหลานจะออกหาขโมยของเป็นประจำและเคยถูกตำรวจจับอยู่บ่อยครั้ง หลานอยู่ไม่เดียวไม่มีครอบครัว ไม่ได้ติดใจสายเหตุการตาย เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตมาที่โรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อให้เจ้าหน้าที่นิติเวชหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง