โจ๋ 18 มือยิงแก๊งอริ วัย 16กระสุนเข้าคอ โร่มอบตัว ลั่น กินใจเสือ ลูกผู้ชาย กล้าทำต้องกล้ารับ

โจ๋ 18 มือยิงแก๊งอริ วัย 16กระสุนเข้าคอ โร่มอบตัว ลั่น กินใจเสือ ลูกผู้ชาย กล้าทำต้องกล้ารับ

View icon 253
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 15.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โจ๋ 18 มือยิง โร่มอบตัว "ลั่น กินใจเสือ ลูกผู้ชาย กล้าทำต้องกล้ารับ" หลังยิงโดนอริ วัย 16 กระสุนเข้าคอ อ้างโดนแก๊งอริด่า-ท้าทาย ล่อเข้าไปในซอยที่มีพวกดักรออีกเพียบ ซ้ำโดนเปิดฉากยิงก่อน เลยยิงสวนมั่วเพื่อป้องกัน

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวันที่วันที่ 20 ก.ค. 67 มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย อายุ 16 ปี นักเรียน ปวช.1 วิทยาลัยแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณต้นคอด้านซ้าย กระสุนฝังในได้รับบาดเจ็บสาหัส

ล่าสุด มือยิง คือ นายโดม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นมือยิง ได้เดินทางเข้ามาขอมอบตัว พร้อมกับเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ (20 ก.ค. 67)  ตนพารุ่นน้องที่อยู่ในกลุ่ม “ตลิ่งชัน” รวมประมาณ 5-6 คน ซึ่งพอไปถึงที่ตลาดนัดก็ได้เจอกับกลุ่มคู่อริ ที่มีอยู่ประมาณ 7-8 คน ตอนนั้นตนก็เดินเข้าไปซื้อของที่ตลาด ใน อ.ราษีไศล ตามปกติ แต่จังหวะที่ตนจะเดินออกตลาดเพื่อที่จะกลับบ้าน คู่กรณีก็ได้มีการท้าทายกันเกิดขึ้น จากนั้นกลุ่มคู่อริได้ด่ากลุ่มตนและโชว์อาวุธให้เห็น ก่อนที่จะมีการไล่เข้าไปในซอย ซึ่งในซอยนั้นมีเพื่อนของกลุ่มคู่อริอยู่ในซอยในอีกเกือบ 20 คน

ซึ่งตอนนั้นน้องในกลุ่มของตนขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในซอย และเกือบโดนกลุ่มผู้บาดเจ็บฟัน ตนจึงเรียกน้องให้หยุดรถ แล้วหลบเข้าข้างถนน หลังจากนั้นกลุ่มผู้บาดเจ็บได้ยิงปืนใส่กลุ่มตนก่อน ตนจึงยิงสวนกลับไปเพื่อป้องกันตัวและป้องกันน้องในกลุ่ม แต่ตนไม่ได้เจาะจงหรือเจตนาจะยิงคนใดคนหนึ่ง ซึ่งวันนี้ที่ตนตัดสินใจออกมามอบตัวนั้นเพราะ “กินใจเสือ ผมเป็นลูกผู้ชายพอ กล้าทำต้องกล้ารับ” ซึ่งหลังจากที่ก่อเหตุ ได้เอาปืนไปทิ้งในสระน้ำ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายโดม (นามสมมุติ) ไปชี้จุดที่นำปืนไปทิ้ง ซึ่งเป็นสระน้ำของโครงการพัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการอนุรักษ์ดินและน้ำ งานพัฒนาแหล่งน้ำขนาดเล็ก ขุดลอกหนองแสง บ้านปะอุง หมู่ 4 ต.หว้านคำ อ.ราศีไศล ลึกประมาณ 5-6 เมตร โดยเป็นปืนแก๊ปสั้น ไทยประดิษฐ์ โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้ประสานชุดประดาน้ำจากสว่างจิตส่งเคราะห์ มาให้ช่วยดำน้ำหาของกลาง

เบื้องต้นเ จ้าหน้าที่จะได้ทำตามขั้นตอนออกหมายจับ เรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน พร้อมกับสอบสวนผู้ก่อเหตุ ก่อนจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง