นทท.จีนตกรถสองแถวเสียชีวิต คนขับอ้างไม่รู้เรื่อง

View icon 1.5K
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นักท่องเที่ยวชาวจีนตกจากรถสองแถวได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่คนขับกลับขับรถหลบหนี ไม่ยอมจอดรถลงมาช่วยเหลือ ล่าสุดคนขับรถสองแถวเข้ามามอบตัวแล้ว กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุไว้ได้

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาทีชีวิต ขณะที่นักท่องเที่ยวชาวจีน อายุ 48 ปี พลัดตกลงมาจากรถสองแถว เหตุเกิดบนถนนสาย 2 พัทยาใต้ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ส่วนรถสองแถว ไม่จอดลงมาดูผู้บาดเจ็บขับรถหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตนักท่องเที่ยวชายชาวจีน ที่บาดเจ็บสาหัสนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ช่วยกันเร่งเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่สุดท้ายนักท่องเที่ยวชาวจีนรายนี้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ต่อมาช่วงบ่าย วันเดียวกัน นายธงชัย ทองเรือง คนขับรถสองแถวคันดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองพัทยา หลังจากที่เจ้าของรถ โทรศัพท์ มาบอกว่าทำนักท่องเที่ยวตกลงมาเสียชีวิต ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธไม่ทราบว่านักท่องเที่ยวคนดังกล่าวขึ้นมาตอนไหน

นายธงชัย คนขับ บอกว่า ตนเองไม่รู้จริงๆว่า ทำนักท่องเที่ยวตกรถ เพราะตอนเช้าได้รับนักท่องเที่ยวประมาณ 7-8 คน จากวงเวียนปลาโลมา พัทยาเหนือ แล้ววิ่งมาตามถนนเลียบชายหาด และมาส่งนักท่องเที่ยวที่ปากทางวอร์คกิ้งสตรีท ซึ่งตนเองก็ดูว่า นักท่องเที่ยวลงหมดแล้ว และไม่ทราบว่านักท่องเที่ยวที่ตกรถขึ้นมาตอนไหน  ซึ่งเพิ่งมาทราบ ตอนที่เจ้าของรถโทรมาบอกตน ตนจึงเดินทางมาหาตำรวจทันที

เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำนายธงชัยคนขับรถสองแถว ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนจะทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง