กลุ่มเยาวชนขี่ จยย.ข้ามอำเภอ ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นไล่ยิงดับ 1 คน

View icon 168
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 22.42 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - กลุ่มเยาวชนนัดรวมตัวขี่รถจักรยานยนต์ กว่า 10 คัน ข้ามอำเภอเข้ามาเที่ยวเล่นในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ก่อนถูกกลุ่มคู่อริเก่า ซึ่งเป็นวัยรุ่นเจ้าถิ่นไล่ยิงเสียชีวิต 1 คน 

ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งว่า มีกลุ่มวัยรุ่นถูกยิง เข้าไปขอความช่วยเหลือในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่บ้านโคกสาย ตำบลหนองแวง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด ในที่เกิดเหตุ พบกลุ่มเยาวชน อายุ 14-15 ปี อยู่ในอาการตื่นตกใจ ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชาย อายุ 14 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัวส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด แต่เด็กชายทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถามกลุ่มของผู้ตายบอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้นัดรวมตัวกันขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 10 คัน มาจากอำเภอทุ่งเขาหลวง เพื่อมาเที่ยวเล่นบริเวณ ถนนสตรีทอาร์ต ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จากนั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นเข้ามาหาเรื่องพวกตน จึงขี่รถหนีออกไปทางจังหวัดมหาสารคาม จนกระทั่งมาถึงแยกบ้านโนนเมือง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และพบว่าเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายถูกยิง จึงขี่รถเข้าไปขอความช่วยเหลือภายในปั๊มน้ำมัน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

เบื้องต้น ชุดสืบสวนนำกลุ่มเพื่อน ๆ ของผู้ตายไปสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อหาตัวกลุ่มที่ก่อเหตุ และจะเร่งติดตามกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง