แฉ ! ลูกสาว พ.ต.ท.แก๊งคอลเซนเตอร์ หลอกขายครีม

View icon 44
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 07.16 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - คดี "อดีตสารวัตรแก๊งคอลเซนเตอร์" ที่เพิ่งจะได้ประกันตัว ปรากฏว่ายิ่งขุดยิ่งเจอ เพราะมีผู้เสียหายออกมาแฉเพิ่มว่า ลูกสาวของสารวัตร ไปหลอกชาวบ้านลงทุนแล้วเชิดเงินหนีอีกด้วย

จากคดีที่ พันตำรวจโท บัณฑิต คนกลาง อดีตสารวัตรอำนวยการ สภ.หางดง จังหวัดเชียงใหม่ ที่ถูกจับกุมหลังไปพัวพันแก๊งคอลเซนเตอร์ นำเครื่องซิมบ็อกมาติดตั้งในตัวเมืองเชียงใหม่ ร่วมกับคนในครอบครัว จนมีคำสั่งไล่ออกจากราชราชการ และเจ้าตัวก็ได้รับการประกันตัวออกมาสู้คดีแล้ว

แต่ดูเหมือนเรื่องจะยังไม่จบ หลังมีผู้เสียหายรวมกลุ่มกันมาร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ลูกสาวของอดีตสารวัตร และตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ เคยชักชวนให้ร่วมลงทุนขายครีม เมื่อปี 2563 โดยจะมีการจ่ายเงินปันผลให้ทุกเดือน ทำให้มีเหยื่อหลงเชื่อ ร่วมลงทุนถึง 60 คน แรก ๆ ก็จ่ายเงินปันผลตามข้อตกลง แต่พอช่วงหลังเริ่มขาดสภาพคล่อง และเงียบหายไป พอทวงถามขอเงินต้นที่ลงทุนคืน กลับถูกปฏิเสธ ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย มูลค่าความเสียหายกว่า 6 ล้านบาท

หลังเป็นคดีความกันขึ้น ก็มีทนายความมาเคลียร์ อ้างว่าอยู่ระหว่างหาเงินมาคืน สุดท้ายหายไปทั้งนายทุนและทนายความ แต่ยังมีสตอรีปรากฏในสังคมโซเชียล บ่งบอกถึงสถานภาพว่ายัง "กินหรูอยู่สบาย"

ตอนนี้หลักฐานทั้งหมดได้นำส่งให้กับตำรวจเชียงใหม่แล้ว เพราะผู้เสียหายทุกคนยังคงหวังว่าจะทวงเงินของตัวเองคืนมาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง