พระ เมา-ซิ่ง ขับรถกระบะตกข้างทาง

View icon 41
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้เกิดที่จังหวัดศรีสะเกษ พระรูปนี้เมาหนักถึงขั้นขับรถลงข้างทาง

พระ เมา-ซิ่ง ขับรถกระบะตกข้างทาง จ.ศรีสะเกษ
หลวงปู่บอกไม่เมา แต่พูดลิ้นรัวพันกันไปหมด ฟังไม่ได้ศัพท์ จับใจความไม่ได้ เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะชาวบ้านไปเจอรถกระบะคันหนึ่งขับเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ทีแรกเข้าใจว่า คนขับเป็นชาวบ้านทั่วไป แต่พอเข้าไปดูใกล้ ๆ ถึงรู้ว่าคนขับเป็นพระ และอยู่ในอาการเมาสุรา ชาวบ้านจึงตักเตือนไปด้วยความเป็นห่วงว่า "อยู่ดื่มเหล้านะหลวงปู่ มันผิดศีล" เหตุการณ์นี้เกิดในพื้นที่ ตำบลน้ำคำ อำเภอเมืองศรีสะเกษ

คลิปนี้ทางเพจเจ๊ม้อย V+ ได้โพสต์ไว้ พร้อมระบุว่า "มาแต่ไส หลวงปู่" หลังคลิปนี้ถูกแชร์ ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น สมัยนี้ พระไม่สนพระวินัยข้อวัตรปฏิบัติ ทำตัวสบายแล้วก็ดื่มเหล้าเสพยาบ้าตามกุฏิในวัดต่าง ๆ หาพระดียาก เหนื่อยใจกับหลวงปู่ เข้าพรรษา รัฐ ห้ามขายเหล้าเป็นอย่างไร พระเมาเหล้าเสียเอง ทั้งนี้ มหาเถรสมาคมมีมติห้ามดื่มเหล้าในวัดทั่วประเทศ

หวิดชน ชายเมาสุราขี่รถ จยย.ย้อนศร จ.อุบลราชธานี 
เหตุการณ์นี้เกิดที่จังหวัดอุบลราชธานี ขณะตำรวจ สภ.ตระการพืชผล และชาวบ้านเข้าไปช่วยเหลือชายคนนี้ อยู่ในอาการเมาสุราไม่พอ ยังขี่รถย้อนศร จนเกือบจะชนรถคันอื่นที่ขับขี่มาตามทางปกติ ก่อนจะเสียหลักล้มอย่างที่เห็น

ในคลิปเหมือนชายคนดังกล่าวไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่า ตัวเองขี่รถย้อนศร แถมยังต่อว่าคนที่เข้าไปช่วยว่า อย่ามายุ่ง แต่งานนี้ไม่ยุ่งคงไม่ได้ สุดท้ายตำรวจ นำตัวชายคนนี้ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก