โจรแสบถุงคลุมหัว ขโมยเนื้อหมู

View icon 37
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 06.17 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายใช้ถุงผ้าคลุมหน้าย่องขโมยหมูสด ร้านอาหารในพื้นที่จังหวัดระยอง กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะก่อเหตุเอาไว้ได้

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35 ปี มีรอยสักที่แขนซ้าย ขี่จักรยานเข้ามาจอดบริเวณซอยด้านข้างร้านกวยจั๊บ ใกล้กับสี่แยก พีเอ็มวาย อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ก่อนเดินมาดูด้านหลังร้านว่ามีคนอยู่หรือไม่ จากนั้นกลับไปด้านหน้าดูว่าปลอดคน จึงใช้ถุงผ้าที่เตรียมมาคลุมหัวเพื่อปิดบังใบหน้า เข้าไปเลือกเอาหมูที่เป็นหมูสดที่ทางร้านสั่งมาเพื่อเตรียมทำของขายตอนรุ่งเช้า ก่อนเดินกลับไปยังจักรยาน และขี่หลบหนีไป

ทีมข่าวลงพื้นที่พบเจ้าของร้าน ซึ่งบอกว่าเนื้อหมูที่คนร้ายขโมยไป ประกอบด้วยเนื้อหมูสามชั้น 10.3 กิโลกรัม เนื้อหมูสันคอ 5.3 กิโลกรัม เนื้อหมูสันนอก 4 กิโลกรัม น้ำหนักรวมเกือบ 20 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 3,000 บาท และจากกล้องวงจรปิด พฤติกรรมคนร้ายเหมือนเตรียมการมาก่อน ตอนนี้เวลาคนมาส่งหมูก็จะไม่ให้วางไว้หน้าร้านแล้วเพราะกลัวจะถูกขโมยอีก

ซึ่งเจ้าของร้านได้เข้าแจ้งความไว้กับ สภ.เมืองระยอง ไว้แล้ว และอยากให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้ เพื่อดัดนิสัยผู้ก่อเหตุอยากให้สำนึกได้ และหยุดไม่ไปก่อเหตุซ้ำอีก

ตำรวจอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง