แจ้งรถหาย 3 ปี ตามหาจนเจอ จ.สงขลา

View icon 73
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 06.10 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวหาดใหญ่ แจ้งความรถเก๋งที่ถูกเช่าไป แล้วหายเมื่อ 3 ปีก่อน จนไปพบอยู่บนถนนกลางเมืองหาดใหญ่ รีบแจ้งตำรวจ จนติดตามยึดรถคันดังกล่าวกลับได้แล้ว

นี่เป็นช่วงจังหวะที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น แต่ก็เกิด เมื่อ จู่ ๆ เจ้าของรถเช่าในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งระหว่างขับรถไปบนถนนเพชรเกษม วงเวียนน้ำพุ เทศบาลนครหาดใหญ่ ก็ไปเจอรถเก๋งที่หายไป

หลังปล่อยให้คนเช่าไปเมื่อพฤศจิกายน 2564 พร้อมรถยนต์อีก 2 คัน ที่ถูกนำไปจำนำ จนต้องแจ้งตำรวจ สภ.หาดใหญ่ และติดตามกลับมาได้แล้ว ยกเว้นรถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งเธอและเพื่อนก็ขับรถไล่ตาม พร้อมรีบแจ้งตำรวจ และเรียกให้คนขับรถเก๋ง จอดรถข้างทาง ​แต่คนขับก็รีบขับรถหลบหนีไปทันที

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนฝ่ายโจรกรรมรถยนต์ สภ.หาดใหญ่ ไปติดตามรถคันนี้ พบถูกถอดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ก่อนยึดรถไปไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ ส่วนชายคนขับรถชื่อ นายธงชัย หรือ ฟลุ๊ค อายุ 25 ปี ไหวตัวทันก่อนหลบหนีไปได้ โดยญาติก็พยายามติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้

ด้านผู้เสียหาย ขอบคุณพลังโซเชียลที่ช่วยกันแชร์คลิป​ และขอบคุณตำรวจที่ช่วยติดตามรถคืนมาได้ เพราะตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ต้องผ่อนรถคันนี้เดือนละ 8,000 บาท และพอสอบถามญาติ นายธงชัย ก็บอกซื้อรถเก๋งจากเพจรับจำนำรถมือสอง ราคา 49,000 บาท จากราคาขาย 55,000 บาท โดยไปรับรถที่จังหวัดสตูล