ชายเมากร่าง ยิงญาติเสียชีวิต

View icon 81
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 11.14 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปดูเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ชายเมากร่างบุกยิงญาติเสียชีวิตคาบ้านพัก ปมเหตุเพราะไม่พอใจที่ถูกคนตายต่อว่า เรื่องตัดไม้ยูคาลิปตัสในสวนเกือบหมด และตอนนี้ตำรวจกำลังตามจับกุม

เป็นเสียงปืนที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายสาโรจน์ อายุ 46 ปี บริเวณบ้านพักในพื้นที่อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง เมื่อกลางดึกวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยกระสุนถูกที่บริเวณหน้าท้อง เป็นเหตุให้นายสาโรจน์เสียชีวิต ขณะญาติพาส่งโรงพยาบาลพัทลุง ส่วนคนก่อเหตุคือนายเอ็ม ญาติของเมีย ที่บ้านอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านผู้เสียชีวิต และได้หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

เมียคนตายบอกว่า ขณะเกิดเหตุนายสาโรจน์ สามีนั่งกินเหล้าที่ขนำหลังบ้านกับเพื่อน 4 คน  และนายเอ็ม ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นญาติกันได้เดินมา แล้วบอกว่ามึงหรอยจังนะไอ้โรจน์ ซึ่งนายสาโรจน์ ก่อนจะชักปืนยิงใส่ที่บริเวรท้อง 1 นัด โดยมูลเหตุเชื่อว่าเกิดจากสามีได้ท้วงติงเรื่องนายเอ็ม ผู้ก่อเหตุ ได้ไปแอบตัดต้นยูคาลิปตัสที่ปลูกในสวน โดยบอกนายเอ็ม ว่าอย่าตัดให้หมด เหลือไว้ให้เจ้าของบ้าง จึงทำให้นายเอ็ม ไม่พอใจ

สำหรับนายเอ็ม คนก่อเหตุ กับผู้เสียชีวิตเป็นญาติกับคนตาย แต่ไม่ค่อยสุงสิงกัน และไม่ได้ทะเลาะมาก่อนหน้านี้ และเมาเหล้ามาจากที่อื่นแล้วก่อเหตุ ตอนนี้ตำรวจ สภ.ปากพะยูน ได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมนายเอ็ม ผู้ก่อเหตุ โดยเชื่อว่าน่าจะยังซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง