วินาทีโหด! อดีตผัวเลือกยิง หน้า-ศีรษะ 4 ศพ

View icon 7.9K
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 16.34 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ญาติเผยวินาทีอดีตผัวปืนโหด บุกยิง 4 ศพ ดับคาบ้านอย่างโหดเหี้ยม โดยเลือกยิงใบหน้า-ศีรษะ ขณะเหยื่อนั่งกินข้าว พยายามหนีตายสุดชีวิต แต่ก็ไม่เว้น

วินาทีโหด! อดีตผัวเลือกยิง หน้า-ศีรษะ 4 ศพ
ความคืบหน้าคดีอดีตผัว ที่เป็นอดีต ผอ.โรงเรียน บุกยิงเมียเก่าตายยกครัว 4 ศพ ก่อนยิงตัวตายหนีความผิด ล่าสุดที่บ้านเกิดเหตุ จังหวัดศรีสะเกษ ครอบครัวและญาติ ๆ ผู้ตาย ช่วยกันเก็บของ และทำความสะอาด บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ญาติพี่น้องยังอยู่ในอาการช็อก จากการสังเกตพบว่า บริเวณประตูห้องครัว ที่เป็นไม้ ถูกปืนยิงใส่จนเป็นรูพรุน

นางสง่า ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า คนก่อเหตุน่าจะขับรถมาจอดอยู่มุมถนนหน้าบ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 15 เมตร แล้วปีนข้ามรั้วเดินลัดสนามหญ้าเข้ามา ช่วงนั้น นายปรมัตถ์ สามีใหม่ของ นางดวงเดือน กำลังนั่งกินข้าวที่โต๊ะหน้าบ้าน ผู้ก่อเหตุคงเดินมาด้านหลัง แล้วยิงใส่ทันที ก่อนจะยิง นางหยกมณี อดีตแม่ยาย และ นางสาวดวงเดือน พร้อม นายบุญเลื่อน ที่อยู่ในบ้าน

สอดรับกับคำบอกเล่าของ นายอุดมศักดิ์ ลุงของ นางสาวดวงเดือน เปิดเผยว่า ปกติบ้านหลังนี้จะนั่งกินข้าวอยู่หน้าบ้านประจำ โดยคนแรกที่ถูกยิง คือ นายปรมัตถ์ ส่วน นางหยกมณี อดีตแม่ยาย ถูกยิงบาดเจ็บ พยายามวิ่งหนี แต่ถูกยิงซ้ำเสียชีวิตหน้าห้องน้ำ ขณะที่ นายบุญเลื่อน น้าชาย ได้วิ่งหนี แต่ถูกตามไปยิงตายในบ้าน

ด้าน นางสาวดวงเดือน เมื่อได้ยินเสียงปืน ได้ผลักลูกชายเข้าไปซ่อนในห้องน้ำ ก่อนตัวเองจะถูกผัวเก่ายิงตาย โดยผู้เสียชีวิตทั้งหมด ถูกกระสุนปืนลูกซองยิงเข้าที่ศีรษะ และใบหน้า

ขณะที่ญาติ ๆ เตรียมสถานที่จัดงานศพที่วัดบ้านหอยพัฒนา ในตัวเมืองศรีสะเกษ ประกอบด้วยศพ นางสาวดวงเดือน นางหยกมณี และ นายบุญเลื่อน ส่วนศพ นายปรมัตถ์ จะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดมหาพุทธาราม (พระอารามหลวง) หรือ วัดพระโต เมืองศรีสะเกษ

มีข้อมูลจากฝั่งญาติของ นางสาวดวงเดือน ระบุว่า นายปฐพี ผู้ก่อเหตุ เพิ่งมีเรื่องฟ้องหย่ากับ นางสาวดวงเดือน เมื่อไม่นานมานี้ โดย นางสาวดวงเดือน ได้ว่าจ้างทนาย ซึ่งก็คือ นายปรมัตถ์ เขียนคำร้องฟ้องหย่า จากนั้นก็ได้คบหาดูใจ และแต่งงานกับทนายความคนดังกล่าว เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา
คาดว่า นายปฐพี อาจโกรธแค้นทั้งปัญหาสินสมรสที่สร้างมาด้วยกัน รวมถึงทรัพย์สินบ้านหลังที่เกิดเหตุด้วย และอาจเป็นปัญหาชู้สาว หรือ หึงหวง จนเป็นเหตุให้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ค้นบ้าน อดีตผัวโหด ฆ่ายกครัว
ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านอดีตผัวโหด มือปืนฆ่ายกครัวเมียเก่า 4 ศพ เบื้องต้นพบอาวุธปืนเพิ่มอีก 3 กระบอก ภายหลังจาก นายปฐพี ผู้ก่อเหตุ อายุ 52 ปี ก่อเหตุฆ่ายกครัวอดีตภรรยา เสียชีวิต 4 ศพ ก่อนปลิดชีพตัวเองตายตาม ตำรวจได้ตรวจสอบอาวุธฆ่าสังหารครั้งนี้ พบเป็นปืนลูกซองยาว สีดำ และเมื่อนำไปตรวจสอบ พบเป็นปืนที่มีทะเบียนถูกต้อง 

พันตำรวจเอก วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผู้กำกับการ สภ.ประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ นำกำลังชุดสืบสวน เข้าไปค้นบ้านของ นายปฐพี ในตำบลหนองบอน ก่อเจอปืนอีก 3 กระบอก แบ่งเป็นปืนสั้น 2 กระบอก และปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ตรวจสอบทั้งหมดมีทะเบียนถูกต้อง

จากการสอบประวัติ พบว่า นายปฐพี เป็นคนชอบอาวุธปืน จึงซื้อสะสมไว้หลายกระบอก แต่ไม่เคยเอาไปใช้ก่อเหตุในทางที่ไม่ดี เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง