ความรักของพี่น้อง พี่สาววัย 93 ปี โผเข้ากอดน้องสาววัย 88 ปี ก่อนร้องไห้ด้วยความคิดถึง หลังไม่ได้เจอหน้ากันนาน 5 ปี

View icon 98
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 18.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวที่แชร์ในโลกออนไลน์ เห็นแล้วซาบซึ้งในความรัก ความคิดถึง ระหว่างพี่สาวกับน้องสาวรุ่นคุณยาย เมื่อลูกหลานผู้ใช้ TikTok ชื่อ “in28701” หรือ “*in*” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “น้ำตาแห่งความรัก ความคิดถึง พี่&น้อง”

โดยผู้โพสต์ที่เป็นลูกหลานอธิบายเรื่องราวในคลิปว่า คุณยายเสื้อสีม่วงเป็นพี่สาว อายุ 93 ปี ส่วนคุณยายเสื้อสีชมพู อายุ 88 ปี ทันทีที่พี่สาวกับน้องสาวเจอหน้ากันก็โผเข้ากอด ซึ่งคุณยายที่เป็นน้องสาวก็ร้องไห้ด้วยความคิดถึง เนื่องจากไม่ได้เจอหน้ากันนานประมาณ 5 ปีแล้ว สาเหตุจากอายุเยอะและระยะทาง ทำให้ไม่สะดวกที่จะเจอหน้ากันแบบนี้ เพราะคุณยายผู้พี่อยู่กับหลานที่ จ.อุบลราชธานี ขณะที่คุณยายผู้น้องลูกรับมาอยู่ด้วยที่ จ.ชลบุรี แม้จะมีเทคโนโลยีการสื่อสาร สารมารถให้ลูกหลานวิดีโอคอลได้ แต่ก็ไม่เหมือนได้เจอหน้าใกล้ชิดอย่างนี้ เมื่อลูกหลานมีโอกาสพามาเจอหน้ากัน จึงทำให้คุณยายโผเข้ากอดกันและร้องไห้อย่างที่เห็น

ทั้งนี้ผู้โพสต์บังบอกด้วยว่า พอลูกหลานเห็นก็ทั้งใจฟู และซาบซึ้งจนร้องไห้ตาม เป็นความสุขที่ได้เห็นคุณยายพี่น้องแสดงความรักห่วงหาต่อกัน เป็นรักแท้ของสายเลือดที่ไม่มีข้อแม้ ขณะที่ชาวเน็ตบอกว่าดูแล้วซึ้งน้ำตาไหลตาม บ้างก็บอกคิดถึงคุณตาคุณยายที่บ้าน พร้อมกับอวยพรให้คุณยายทั้งคู่มีความสุข อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูกหลานตราบนานเท่านาน