จูน-หนุ่มกะลา เคลียร์ลงตัว ถอนฟ้อง หาทางออกเพื่อลูก เตรียมหย่า 25 ก.ค.นี้

จูน-หนุ่มกะลา เคลียร์ลงตัว ถอนฟ้อง หาทางออกเพื่อลูก เตรียมหย่า 25 ก.ค.นี้

View icon 83
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 18.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เคลียร์ลงตัว จูน-หนุ่มกะลา ถอนฟ้อง หาทางออกเพื่อลูก เตรียมหย่า 25 ก.ค.นี้ ส่วนคดีฟ้องบุคคนที่ 3 ยังเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

วันนี้ (23 ก.ค.67) ที่ศาลแขวงสมุทรปราการ นายณพสิน หรือ หนุ่มกะลา พร้อมด้วยทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เดินทางมายังศาลตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อไต่สวนมูลฟ้องคดีที่ หนุ่มกะลา มอบหมายให้ทนายเดชายื่นฟ้อง จูน เพ็ญชุลี และคนใกล้ชิดอีก 2 คน ในข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วน จำกัด โอนเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66 ล้านบาท โดยทั้ง 2 ฝ่ายมีโอกาสไกล่เกลี่ย เพื่อหาทางออกร่วมกัน โดยใช้เวลาไกล่เกลี่ยตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงช่วงเวลา 16.00 น. ก่อนที่ หนุ่มกะลา และจูน เพ็ญชุลี พร้อมทนายความของทั้งคู่ จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ด้าน หนุ่มกะลา เปิดเผยว่า เมื่อคำนึงถึงครอบครัวแล้วก็คิดว่าทางที่ดีที่สุด ต้องถอนฟ้องแล้วก็ตกลงกันในเรื่องที่จะต้องดูแลลูกสาวต่อไป การคุยในวันนี้เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับลูก โดยตนและจูนตกลงกันว่าต้องหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับลูก

ส่วน จูน เพ็ญชุลี กล่าวว่า โล่งใจที่คุยกันได้ลงตัว เห็นประโยชน์ของลูกเป็นสำคัญ อันไหนยอมได้ก็ยอม อันไหนถอยได้ก็ถอย ซึ่งก็คุยกันมาก่อนแล้วว่าต้องการอะไรแบบไหน วันนี้ก็มาร่วมกันหาข้อตกลงในทางที่ดี ส่วนเรื่องการดูแลบุตรก็เคลียร์กันจบแล้วที่นี่ เรื่องคดีความต่าง ๆ กับคุณหนุ่มก็เคลียร์กันจบแล้ว และจะเดินทางไปหย่ากันในวันที่ 25 ก.ค.นี้ ส่วนคดีที่ฟ้องบุคคนที่ 3 ก็ยังต้องเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

ขณะที่ทนายเดชา กล่าวว่า วันนี้ทางคุณหนุ่มกับคุณจูนก็ตกลงกันได้ทุกเรื่อง อันไหนที่ไม่เข้าใจกันก็ขอโทษซึ่งกันและกัน ก็ขอบคุณคุณจูนที่ให้โอกาสคุณหนุ่ม เพราะหากคดียืดเยื้อลูกความตนก็คงแย่ เพราะเป็นศิลปินต้องการความศรัทธาของประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง