เปิดปม อดีตสามีฆ่ายกครัว 4 ศพ [เจาะเกาะติด]

View icon 109
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 22.41 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เริ่มที่เหตุสะเทือนขวัญ อดีตสามีบุกยิงยกครัว อดีตภรรยา ผู้อำนวยการโรงเรียนดังในจังหวัดศรีษะเกษ ส่วนลูกชาย อายุ 10 ขวบ รอดตายหวุดหวิด ขณะที่ผู้ก่อเหตุขับรถหลบหนีไปยิงตัวเองเสียชีวิตในจังหวัดบุรีรัมย์ ปมเหตุเรื่องนี้มาจากสาเหตุใด ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

เป็นเสียงปืนบางช่วงบางตอน ที่เราไม่สามารถนำเสนอได้ทั้งหมด กับเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อ 21.00 น. คืนที่ผ่านมา ขณะที่ นายปฐพี อายุ 51 ปี ใช้ปืนลูกซองยาวจ่อยิง นางสาวดวงเดือน อดีตภรรยา ผอ.โรงเรียนในจังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนเดินไปจ่อยิงสามีใหม่ทนายความ และยิงอดีตแม่ยาย และน้องเขย เสียชีวิต รวม 11 นัด อย่างโหดเหี้ยม ซึ่งในคลิปจะได้ยินกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ส่วนลูกชายอายุ 10 ขวบ วิ่งหนีรอดมาได้หวุดหวิด

หลังสิ้นเสียงปืน ผู้ก่อเหตุ ขับรถเก๋งหลบหนีไปยังพื้นที่ อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองจบชีวิต

ส่วนปมก่อเหตุุครั้งนี้ มีหลายปัจจัย หลังเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุกู้เงินมาสร้างบ้านมาอยู่กินกับฝ่ายหญิง ก่อนเลิกรากัน ปี 2565 ผู้ก่อเหตุทำใบปลิว "เขียนข้อความใส่ร้ายฝ่ายหญิง" จนถูกฟ้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท อีกทั้งไปร้องต้นสังกัด จนมีการตั้งกรรมการสอบ ขณะผู้ก่อเหตุ เอาคืนเรื่องครอบครองปรปักษ์บ้านหลังที่อาศัยอยู่ และปมฝ่ายหญิงให้ทนายฟ้องหย่า โดยศาลฯ พิพากษาให้บ้านตกเป็นของฝ่ายหญิง และทนายผู้ฟ้อง ก็แต่งงานอยู่กินกันที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งแม่ของผู้ก่อเหตุเชื่อว่า มาจากสาเหตุนี้

ตำรวจระบุว่า คดีนี้ผู้ก่อเหตุมีการเตรียมการไว้อย่างดี ทั้งลาออกจากราชการ เขียนจดหมายสั่งเสีย และจากการตรวจค้นในห้องพักผู้ก่อเหตุ พบอาวุธปืนซุกซ่อนอยู่อีก 3 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก

ด้านเพื่อนสนิทของ ผอ. เล่าว่า ผอ.ถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายมาตลอด จนต้องเลิกรา และยังถูกตามรังควาน แต่ไม่รู้จะหนีไปไหน เพราะมีแม่ และลูกต้องดูแล ส่วนบ้านก็มีแค่หลังเกิดเหตุ จึงจำใจต้องอยู่สู้ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า สักวันต้องเกิดเหตุการณ์สลดครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง